ทักษิณพลิกลิ้น สเวนจองานใหม่

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้

พลิกลิ้นกับกระแสข่าวปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน จากตำแหน่งผู้จัดการทีม ให้สัมภาษณ์บีบีซีว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ส่วน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ไม่สนใจเดินหน้าเจรจากับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ในการกลับมาทำทีมรอบ 3


แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ต้องสับสนกับสถานการณ์ของสโมสรอีกครั้ง

หลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร์ เจ้าของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ ระหว่างเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่ประเทศจีนว่ายังไม่มีความแน่นอนใดๆ เรื่องการปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ เพียงแค่ยอมรับว่าหลังจบฤดูกาลจะมีการพิจารณากันอีกครั้ง แม้ล่าสุดมีข่าวว่าจะดึง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี หรือ ชูเซ่ มูรินโญ่ มาทำทีมแทนก็ตาม


 "เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น เราจะศึกษาเรื่องนี้ตอนจบฤดูกาล โค้ชอย่าง สเวน, สโคลารี หรือว่า มูรินโญ่ พวกเขาต่างเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมชั้นยอดทั้งนั้น ในระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมาเราอาจจะมีการพัฒนาขึ้น แต่ก็เหมือนกับทุกสโมสรที่เราจะต้องมาปรึกษากันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นก็เพิ่มความสำเร็จของสโมสร" เจ้าของสโมสรชาวไทย กล่าว


 ด้าน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ไม่สนใจกับกระแสข่าวความวุ่นวายในสโมสร และเดินหน้าหางานใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เจรจากับเจ้าหน้าที่ของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ถึงความเป็นไปได้ที่จะไปทำทีมเป็นรอบที่ 3 โดยสถานีโทรทัศน์ของโปรตุเกสจับภาพได้ว่ามีเจ้าหน้าที่จาก เบนฟิกา 3 คนเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเจรจากับ อีริคส์สัน ที่โรงแรมเรดิสสัน เมืองแมนเชสเตอร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์