ชูสเตอร์รับเกินคาดราชันยำบาร์ซ่า

แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือรีล มาดริด
 
พอใจความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีมในเกมเปิดบ้านถล่ม บาร์เซโลน่า 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่คว้าแชมป์ลีกไปแล้วพร้อมยอมรับไม่อยากเชื่อว่าจะทำคะแนนทิ้งห่างขนาดนี้

"หลังจากที่คว้าแชมป์เมื่อวันอาทิตย์ เราอยากที่จะจบฤดูกาลให้สวยงามที่สุด ทีมได้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่เป็นแบบอย่างที่ดี เพราะบางครั้งถ้าคุณคว้าแชมป์ไปแล้ว คุณสามารถเล่นได้อย่างผ่อนคลาย และเกมพบกับบาร์ซ่า มันเป็นนัดที่อันตรายมาก แต่เมื่อคุณมีโอกาสทำประตู เหมือนกับในวันนี้ คุณต้องทำให้ได้ สถานการณ์ของพวกเขาย่ำแย่เมื่อเราขึ้นนำ 2-0 มันสร้างความเสียหายให้กับพวกเขามาก ผมคิดว่าเราจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ แต่ไม่ใช่ว่ามันจะมีความห่างมากมายเหมือนในตอนนี้" ด้านแฟรงก์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสภาพหมดทางสู้ แต่ยืนยันไม่ลาออกแม้จะประสบความล้มเหลวมาตลอดฤดูกาลก็ตาม

ส่วนผลคู่อื่นๆ รีล เบติส เสมอ บายาโดลิด 1-1, เกตาเฟ่ ชนะ อัลเมเรีย 4-2, อูเอลบา แพ้ บียาร์รีล 0-2, คอรุนญ่า ชนะ เลบานเต้ 1-0, บาเลนเซีย ชนะ ซาราโกซ่า 1-0, มายอร์ก้า ชนะ โอซาซูน่า 2-1, มูร์เซีย แพ้ แอธฯ บิลเบา 1-2, ราซิ่ง แพ้ เซบีญ่า 0-3

ขณะที่ เฮง เทน คาร์ต ผู้ช่วยโค้ชเชลซีและอดีตผู้ช่วยโค้ชบาร์ซ่า อ้างว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน มีแผนที่จะโละนักเตะออกจากทีมหลายคนในฤดูร้อนนี้ และมีชื่อของ เธียร์รี่ อองรี อยู่ในรายชื่อดังกล่าวด้วย

ส่วนหนังสือพิมพ์ "มาร์ก้า" รายงานว่า
 
สเปอร์เจรจากับบาร์เซโลน่า เพื่อทาบทามซามูเอล เอโต้ กองหน้าแคเมอรูน มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว เผยค่าตัวย้ายสังกัดครั้งนี้อาจจะมีมูลค่าสูง 27.5 ล้านปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์