เพื่อเงินรางวัล บรูซ ลั่นวีแกนไม่มีอ่อยให้ผีซิวแชมป์

ลั่นต้นสังกัดของเขาไม่มีเล่นแบบอ่อยๆ ให้ ผีแดง

โม้หรือเปล่า สตีฟ บรูซ

สตีฟ บรูซ กุนซือ เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ลั่นต้นสังกัดของเขาไม่มีเล่นแบบอ่อยๆ ให้ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมปพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปครองแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้

 แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเยือนถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม ของวีแกน แอธเลติก ในนัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิปประจำฤดูกาล 2007/08 ซึ่งถ้าพลพรรค ผีแดง เก็บชัยออกมาได้ในคืนวันอาทิตย์ก็จะขึ้นไปเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 17 ทันที
       
        ด้าน สิงห์บลูส์ เชลซี รองจ่าฝูงซึ่งมี 84 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าประตูได้-เสียเป็นรอง พยายามออกมาไซโค วีแกน เนื่องจากเห็นว่า สตีฟ บรูซ เคยเป็นอดีตปราการหลังกัปตันทีม ผีแดง และอาจมีการอ่อยให้ต้นสังกัดเก่าซิวแชมป์ในบั้นปลาย
       
        ทว่าล่าสุด บรูซ ออกมากล่าวกับ เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ วีแกน แอธเลติก มีความเป็นมืออาชีพพอและเราจะลงไปแสดงให้เห็น อีกทั้งความแตกต่างระหว่างอันดับในตารางมีผลต่อเงินรางวัลที่จะได้รับต่างกันเกือบ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 97 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
        สำหรับ วีแกน ปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง 37 นัดเก็บมา 40 คะแนน อย่างไรก็ตามหาก เดอะ ลาติกส์ พลิกล็อกดับฝัน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในวันเดียวกัน ลูกทีมของ บรูซ จะจบฤดูกาลในอันดับ 12 ทันทีด้วยการมี 43 แต้มเท่ากับ สาลิกาดง แต่ประตูได้-เสียดีกว่านั่นเอง
       
        ในทางกลับกันถ้า วีแกน ปราชัยคาถิ่นให้ ผีแดง ประกอบกับ มิดเดิลสโบรช์ และซันเดอร์แลนด์ ที่มีอยู่ทีมละ 39 คะแนนสามารถเก็บชัยส่งท้ายได้เท่ากับว่า เดอะ ลาติกส์ จะหล่นไปจบซีซั่นในอันดับ 15 ได้รับเงินรางวัลไปเพียง 4.3 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) ต่างจากอันดับที่ 12 ซึ่งมีเงินติดกระเป๋า 6.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 416 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์