บัตต์รับอยากเห็นผีแดงคว้าแชมป์ลีก

บัตต์รับอยากเห็นผีแดงคว้าแชมป์ลีก

นิคกี้ บัตต์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า อยากเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มากกว่า เชลซี คู่แข่งในเกมวันจันทร์นี้ เหตุเกม ปีศาจแดง ดูสนุกกว่าเยอะ และ คอบอลตัวจริงก็คงอยากให้ทีมที่เล่นเอาใจแฟนบอลเป็นแชมป์มากกว่า

นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดี ออกมาเปิดใจเผยอย่างไม่ปิดบังว่า เขาชื่นชอบทีมที่ต่อบอลไหลลื่นน่าตื่นตาตื่นใจ ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด จึงเป็นทีมที่เขาอยากจะให้เป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ มากกว่า เชลซี ที่ทีมของเขาจะเปิดถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ ในวันจันทร์นี้


ผมเป็นคนที่เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าเรื่องการเล่นฟุตบอลอย่างเหมาะสม ผมไม่ได้กำลังพูดว่า เชลซี ไม่ได้เล่นแบบนั้น แต่เกมของ ยูไนเต็ด น่าดูมากกว่า ฟุตบอลมันเกี่ยวกับการไม่แพ้ และ เชลซี ก็ทำผลงานตรงนี้ได้อย่างสุดยอด แน่นอนอยู่แล้วว่าผมอยากให้ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ และสำหรับคอบอลแท้ๆ ถ้าหากพวกเขาเป็นแชมป์ มันก็คงเป็นไฮไลท์มากกว่า


ผลงานที่ ปีศาจแดง ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ สิงห์บลูส์ จะพลาดไม่ได้เลย และถึงแม้ เชลซี จะเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้ใน 2 นัดที่เหลือ ลูกทีมของ เฟอร์กูสัน ก็จะยังเป็นแชมป์จากผลต่างประตูได้เสียที่เหนือว่า หากพวกเขาบุกไปชนะ วีแกน แอธเลติก ในนัดสุดท้าย ที่ เจเจบี้ สเตเดี้ยม


ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวต่อไป ว่า ยูไนเต็ด มีประสบการณ์มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก และผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะพลาด พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกอย่างแน่นอน และ พวกเขาก็มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยขุมกำลังที่พวกเขามี พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม


ขณะเดียวกัน บัตต์ ก็รู้สึกชอบใจกับการคืนฟอร์มของ เดอะ แม็กพายส์ หลังจาก เควิน คีแกน เริ่มต้นการกลับมาคุมทีมเป็นหนที่ 2 อย่างยากลำบาก เควิน นำรอยยิ้มมาสู่สโมสร เขาทำให้ทุกอย่างเรียบง่าย เขาจะบอกคุณว่าเขาคาดหวังอะไร และ มันก็เป็นวิธีเล่นฟุตบอลที่ดี


ด้าน คิงเคฟ เองก็ออกมากล่าวชื่นชม ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเก่งที่ยิงมา 6 ประตูจาก 11 เกมหลังสุด จนเป็นส่วนสำคัญช่วยทีมไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกัน โดยทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวต่ำยืนอยู่ข้างหลัง มาร์ค วิดูก้า และ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์


ผมคิดว่าเขาต่างไปจากไมเคิ่ล โอเว่น คนเก่า และเขาก็เหมาะสมกับหน้าที่ที่ต่างออกไปนี้ เขาโดนตั้งคำถามมากมาย และคำตอบที่เขาให้ก็ระดับโลกเลยทีเดียว ในตำแหน่งที่เขากำลังเล่นให้เรา ไม่มีใครในโลกทำได้ดีกว่านี้อีก เขาเล่น 2 ตำแหน่ง เขาคอยเชื่อมเกมให้เรา และ ทำประตู แทนที่จะมีผู้เล่นคนเดียวในแดนหน้า เรากลับมีถึง 2 บางครั้งเราเหมือนกับมีนักเตะ 12 คนด้วยซ้ำ ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เพราะเขามีความฟิต และ อ่านเกมดี


ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด ไม่พอใจที่ช่วงหลังแทบไม่ได้ลงสนาม ด้วยความสัมพันธ์ของผมกับพวกนักเตะ ถ้า ฌอน ไม่มีความสุข เขาก็มาบอกผมได้ แต่เขาไม่ได้บอกผมแบบนั้น ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไร


ที่ เชลซี เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ ดังนั้น นี่จึงเป็นช่วงเวลาขอบคุณนักเตะทุกคนที่ เชลซี ฌอน เป็นนักเตะที่เยี่ยมที่สุดของเรา เมื่อเดือนธันวาคม ตอนนี้เป็นเวลาเคารพทุกคนที่สโมสรนี้ ที่ผ่านมาไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย แต่มันก็เป็นฤดูกาลของนักเตะประเภทนี้เช่นกัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์