โอนีลยันนัดถกแบร์รี่เรื่องไปหงส์แน่

โอนีลยันนัดถกแบร์รี่เรื่องไปหงส์แน่

มาร์ติน โอนีล กุนซือร่างเล็กของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า รับยังไงๆ ก็จะต้องนัดจับเข่าคุยกับ แกเร็ธ แบร์รี่ ดาวเตะกัปตันทีม ถึงเรื่องอนาคต หลังมีข้อเสนอขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการมาจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องกัปตันทีม ในเรื่องของข้อเสนอจากทีมลิเวอร์พูล ที่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และ โอนีล ได้ตอบโต้ไปอย่างรุนแรงว่า เขาต้องการจะสร้างทีมให้แข็งแกร่ง และไม่ใช่ทีมที่ขายนักเตะกิน


แม้ว่า โอนีล จะแสดงท่าทีแข็งขัน แต่ แบร์รี่ ก็มีข่าวว่าอยากย้ายไปเล่นกับทีมที่ลงเตะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอีกหนึ่งฤดูกาล และตอนนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่าเขายังไม่มีโอกาสได้คุยกับกัปตันทีม สิงห์ผงาด ในเรื่องข้อเสนอจากทีม หงส์แดง


ผมยังไม่มีโอกาสพูดคุยในตอนนี้ ข้อเสนอมาถึงที่นี่ในวันพฤหัสบดี และถูกส่งมาถึงผมในวันศุกร์ซึ่งเกมในวันเสาร์มัน (แพ้ วีแกน 0-2) ต้องมาก่อนทุกอย่างอยู่แล้ว ผมยังไม่มีโอกาสแม้กระทั่งแจ้งคำตอบอย่างเป็นทางการให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ยังไงๆ ผมก็จะนั่งลงและหารือกับแบร์รี่อย่างแน่นอนที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์