เสี่ยแม้วออกล่าปราการเหล็กปอร์โต้เสริมหลัง

เสี่ยแม้วออกล่าปราการเหล็กปอร์โต้เสริมหลัง

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บิ๊กบอสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความปรารถนาที่จะคว้า บรูโน่ อัลเวส ปราการเหล็กชาวโปรตุกีสของ ปอร์โต้ มาเสริมแนวรับ ถึงแม้ว่าอนาคตของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ยังคงอืมครึมอยู่ก็ตาม

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งที่จะคว้า บรูโน่ อัลเวส กองหลังจอมแกร่งของ ปอร์โต้ ยอดทีมในลีกสูงสุดของโปรตุเกส มาเสริมแกร่ง จากรายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา


เจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า เตรียมทุบคลัง เพื่อซื้อกองหลังวัย 26 ปี ผู้มีค่าหัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) มาอุดรอยรั่วในแนวรับที่เสียประตูง่ายเหลือเกินในช่วงหลัง โดยเฉพาะเกมที่พ่ายคารังต่อ ฟูแล่ม 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2 ลูก


ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี ก็เปิดเผยว่า เสี่ยแม้ว จะพยายามคว้า อัลเวส มาร่วมทีมให้ได้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถแต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์เลือดแซมบ้าของทีมชาติโปรตุเกส ผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักที่จะถูกนำเข้ามาคุมทีมแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน ได้จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่จะทำการแข่งขันกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์