ไทยอาจขาดนักเตะต่างแดนคัดบอลโลก

โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ทำใจอาจไม่ใช้บริการนักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดน ถ้ามาช่วยชาติลุยคัดบอลโลกไม่ได้ใน 4 นัดที่เหลือเตรียมเรียกเข้าค่ายซ้อม 7 พ.ค. ยกพลขึ้นเชียงใหม่ หวังเปลี่ยนบรรยากาศการซ้อม



                        




 
ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ที่จะฟาดแข้งกับ บาห์เรน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เผยว่า จะเรียกนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดนี้ทั้งหมดมารายงานตัวที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในวันพุธที่ 7 พ.ค. เวลา14.00 น.เพราะทาง นาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ต้องการพูดคุยกับนักฟุตบอลบางเรื่อง ก่อนที่จะทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างจริงจังต่อไป

จากนั้นในวันที่ 8 พ.ค. จะยกทีมเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ เป็นเวลา 1 อาทิตย์

ก่อนกลับกรุงเทพมหานครในวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ค. เพื่อเตรียมตัวลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. หลังจากเสร็จศึกนัดนี้แล้ว จะให้นักเตะเก็บตัวยาวที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอกหลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างจริงจังประมาณ 1 อาทิตย์ ทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่องอีก 1 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค. พบ ทีมชาติอิรัก จากนั้นจะเก็บตัวยาวไปถึงวันแข่งขันกับ บาห์เรน ในวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.

ส่วนนักเตะทีมชาติที่ไปค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศ โค้ชหรั่ง กล่าวว่า

ในเรื่องนี้ได้หารือกับทางนายกสมาคมฟุตบอลฯ แล้ว อาจจะไม่ใช้บริการของผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างประเทศ ถ้าไม่สามารถอยู่ทำการฝึกซ้อมและแข่งขันกับทีมได้ตลอด 4 นัดที่เหลือ ในวันที่ 2 มิ.ย. เล่นในบ้านพบกับ บาห์เรน, 7 มิ.ย. เดินทางไปเยือนบาห์เรน, 14 มิ.ย. เล่นในบ้านพบกับญี่ปุ่น และนัดสุดท้าย 24 มิ.ย. เดินทางไปเยือนโอมาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องพิจารณาดูก่อนว่านักเตะที่ค้าแข้งในประเทศ มีฝีเท้าสู้ตัวที่เล่นอยู่ในต่างประเทศได้หรือไม่ ถ้าสู้ไม่ได้และมีความจำเป็นจริงๆ คงต้องใช้ตัวผู้เล่นที่ค้าแข้งในต่างประเทศเข้ามาเสริมทีมในบางตำแหน่ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์