เคฟยันคว่ำเชลซีดับแชมป์พรีเมียร์

เคฟยันคว่ำเชลซีดับแชมป์พรีเมียร์

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยืนกรานอีกครั้งว่า เขาจะพยายามทำทุกทางเพื่อสกัดเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพของเชลซี ภายหลังทีมสิงโตพันล้านมีโปรแกรมบุกถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์

คีแกน ยืนกรานว่า ตนเองไม่ได้สนใจหรอกว่าทีมใดจะเข้าป้ายเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิพ แต่หน้าที่ของเขาก็คือ พยายามนำทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่ลงสนาม โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมสาลิกากำลังฟอร์มขึ้นไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้วแบบนี้

ผมคุยกับอลัน เคอร์บิชลีย์ หลังจบเกมที่อัพตัน ปาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเวสต์แฮมของพวกเขาก็มีโปรแกรมต้องไปเยือนแมนฯยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมลุ้นแชมป์ในสัปดาห์เดียวกับที่เราจะเจอกับเชลซี และเราก็เห็นพ้องที่จะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อหยุดยั้งไม่ให้พวกเขาเข้าป้ายคว้าแชมป์ได้แบบสะดวกโยธิน เคฟ กล่าว

ผมยอมรับว่านี่อาจเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็มีโอกาสที่จะชนะ ผมมั่นใจว่า บรรยากาศในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค นัดนี้จะต้องสนุกน่าตื่นเต้นเอามากๆ

จริงๆแล้วผมไม่สนใจหรอกนะว่าใครจะเป็นแชมป์ แต่สิ่งที่ผมต้องการก็คือทำผลงานนัดเจอเชลซีให้ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนจะส่วนให้แมนฯยูไนเต็ดได้แชมป์หรือไม่นั้น ผมคิดว่า มันคือทางเดินที่พวกเขาจะต้องพยายามสร้างขึ้นมาเองเท่านั้น




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์