มือกีตาร์โอเอซิสจวกทักษิณคิดผิดหากคิดปลดสเวน

โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์คนดังของวงโอเอซิส แฟนบอลตัวยงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวก ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรที่คิดปลด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมทั้งๆ ที่สโมสรก็ไม่ได้ตกต่ำอะไร

นอกจากความไม่สบายใจของบอร์ดบริหารกับการตัดสินใจของ ทักษิณ
 
ล่าสุด โนเอล กัลลาเกอร์ หนึ่งในสมาชิกวงโอเอซิส วงดนตรีชั้นนำของโลกซึ่งถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ซิตี ออกโรงจวก ทักษิณ กับความคิดไร้สาระพร้อมยืนยันสาวกเรือใบ
ยังหนุนหลัง อีริคส์สัน ให้ทำงานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป

โดย กัลลาเกอร์ ออกมากล่าวว่า

กับ เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษว่าการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มาที่นี่และคิดที่จะไล่ สเวน ออกจากตำแหน่งทั้งๆ ที่สโมสรมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ตนคิดว่า ท่านประธานสโมสรไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลถ้าเขาคิดที่จะไล่ สเวน ออกจากตำแหน่งและไปดึง โชเซ่ มูรินโญ มาคุมทัพ

นอกจากนี้ตนยังมองว่า

ผู้จัดการทีมทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง พวกเขาไม่ควรถูกแทรกแซงจากประธานสโมสรในเรื่องของการซื้อนักเตะ ซึ่งตนก็พูดได้เลยว่าแฟนๆ ซิตีไม่ได้ต้องการ โรนัลดินโญ แม้แต่น้อย และตนจะแปลกใจไม่น้อยหากพบบรรดากองเชียร์ซิตีที่เห็นว่าการไล่ สเวน เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะพวกเรารักในตัวผู้จัดการทีมคนนี้นั่นเอง

จากสถานการณ์ดังกล่าวดูเหมือนว่า

สาวกทีมเรือใบ อาจไม่คิดหนุนหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างเต็มตัวอีกต่อไป และเป็นที่น่าสังเกตว่าส่วนใหญ่แฟนๆ ในอังกฤษคุ้นเคยกับประธานสโมสรแมนฯ ซิตีในชื่อ แฟรงค์ (ซินาตรา) หรือไม่ก็ SHINAWATRA อย่างไรก็ตาม ในเกมที่อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางไปชมเกมที่ แมนฯ ซิตี เปิดบ้านพลิกกลับมาพ่าย ฟูแลม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กลับมีคนกลุ่มหนึ่งนำชื่อ THAKSIN ไปแปะไว้บนธงไตรรงค์เชียร์ในสนาม ซึ่งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ทักษิณ ออกมาแก้ต่างว่านี่เป็นผลงานที่แฟนบอลของแมนซิตี้ที่เป็นชาวอังกฤษทำขึ้นมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์