แลมพ์คืนทัพ!สิงห์ใส่เต็มถังรับมือหงส์ตัดเชือกชปล.

แลมพ์คืนทัพ!สิงห์ใส่เต็มถังรับมือหงส์ตัดเชือกชปล.

คืนนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาว่าทีมใดจะเป็นสโมสรล่าสุดที่จะตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่น นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มอสโก ระหว่าง เชลซี ที่จะเปิดบ้านรับมือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นในฟุตบอลรายการนี้ หลังเกมแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1 ที่แอนด์ฟิลด์ บ้านลิเวอร์พูล ส่วนเกมนัดนี้ความพร้อมแต่ละทีมเป็นอย่างไรไปติดตามพร้อมกันเลย


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 30 เมษายน 2551

เชลซี (อังกฤษ) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


อัฟราม แกรนท์ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม กลับมามีหวังลุ้นดับเบิลแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเกมที่จะวัดกับ ลิเวอร์พูล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ แกรนท์ จะได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับคืนทีม


แลมพาร์ด ต้องพลาดเกมสำคัญในลีกที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เนื่องจากเพิ่งเสียคุณแม่ที่เสียชีวิต แต่เกมนั้นก็ได้ มิชาเอล บัลลัค เป็นฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตู อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ก็กลับมาซ้อมตั้งแต่วันอาทิตย์แล้ว


ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ถือว่าสมบูรณ์ทั้งหมด โดยตำแหน่งแบ็กขวาอาจไม่เลือกทั้ง เปาโล แฟร์เรยร่า และ ชูเลียโน่ เบลเลตติ แล้วให้ มิชาแอล เอสเซียง ลงเล่นเป็นฟูลแบ็กจำเป็นตามสูตรของกุนซือยิว


ระบบ 4-3-3 ปีเตอร์ เช็ก สวมเครื่องป้องกันศีรษะลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม แนวรับ 4 คนมี มิชาแอล เอสเซียง, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล


แผงกองกลางเรียก โคล้ด มาเกเลเล่ กลับมาคุมแนวรับ ที่เหลือมี มิชาเอล บัลลัค กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่วนสามกองหน้าใช้งาน โจ โคล, ซาโลมง กาลู และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


ส่วนทางด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เตรียมเรียกตัวหลักกลับคืนทีมทั้งหมด หลังพักใช้งานในเกมลีกที่เสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2 ถึง 9 ตำแหน่ง นำโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เจมี่ คาร์ราเกอร์


ตอร์เรส ประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกกับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก โดยยิงได้ถึง 30 ประตูจากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ เจอร์ราร์ด ที่ถูกดันขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกเต็มตัวก็กระหน่ำไปแล้ว 20 ประตูจากทุกรายการในซีซั่นนี้


ระบบ 4-2-3-1 โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งาน เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ซามี่ ฮูเปีย และ อัลวาโร่ อาร์เบลัว


แดนกลางประกอบไปด้วย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ชาบี อลอนโซ่ เป็นสองตัวรับ แล้วสามตัวรุกให้ เดิร์ค เค้าท์ ลงเล่นร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ไรอัน บาเบิล โดยที่หน้าเป้าเป็น เฟร์นานโด ตอร์เรส


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก, มิชาแอล เอสเซียง, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, โคล้ด มาเกเลเล่, มิชาเอล บัลลัค, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, โจ โคล, ซาโลมง กาลู, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ซามี่ ฮูเปีย, อัลวาโร่ อาร์เบลัว, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่, เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไรอัน บาเบิล, เฟร์นานโด ตอร์เรส


ผู้ตัดสิน : โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ (อิตาลี)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์