มิลานเตรียมล้างบางดึงดาวรุ่งเข้าทีม

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมปฏิวัติทีมยกใหญ่ หลังมีฤดูกาลอันเหลวแหลก แหล่งข่าวเผย เตรียมหว่านแหต้อนบรรดานักเตะดาวรุ่งอายุน้อยเข้ามาสู่ทีม แทนที่บรรดาแข้งชราภาพ เพื่อลดอายุเฉลี่ยของทีมที่ทะลุหลักเลขสามมานาน โดยมุ่งเป้าไปที่นักเตะจากเมืองกาแฟ บราซิล มากที่สุด

 

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมสร้างทีมใหม่ขนานใหญ่ ด้วยการคว้าตัวบรรดาผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยให้ความสนใจนักเตะจากบราซิลมากเป็นพิเศษ ตามโครงการลดอายุเฉลี่ยของผู้เล่นในทีม ที่ปัจจุบันเต็มไปด้วยแข้งรุ่นเก๋าวัยเกิน 30 ทั้งนั้น


 


ในบรรดารายชื่อที่ทีม รอสโซเนรี่ ต้องการตัวนั้น ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นจากแดนแซมบ้าแทบทั้งสิ้น ประกอบไปด้วย อเล็กซ์ กองหลังดาวรุ่งวัย 23 ปี และ เฮอร์นานเนส มิดฟิลด์วัยเดียวกัน สองเด็กปั้นจาก เซา เปาโล , ซิดนี่ย์ ราเชล ปราการหลังวัย 19 ปี จาก อินเตอร์นาซิอองนาล และ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางวัย 23 ปี จาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค



 


สำหรับขุมกำลังในแดนหน้า มิลาน เล็งที่จะคว้าตัว คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ กองหน้าบราซิเลียนวัย 21 จาก เกรมิโอ พร้อมความเข้าใจว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะหาผู้เล่นเข้ามาใหม่ในระดับใกล้เคียงกับ กาก้า และ อเล็กซานเดร ปาโต้ สองผู้เล่นบราซิล กำลังหลักของทีม



 


สำหรับผู้เล่นอีกชาติที่ ปีศาจแดง-ดำ ให้ความสนใจคือ นักเตะจากฝรั่งเศส โดยมีข่าวว่า กำลังเล็งคว้า อูโก้ ลอริส นายทวารดาวรุ่งจาก นีซ และพวกเขายังเป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมที่ต้องการ คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวโรจน์ของ โอลิมปิก ลียง ซึ่งการแย่งชิงตัวกำลังเข้มข้น แต่ถ้าดูจากโอกาสแล้ว เป็นไปได้ค่อนข้างยากที่ดาวยิงวัย 21 ปีจะลงเอยกับ มิลาน เห็นได้ชัดจากการเจรจาย้ายทีมของ โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์บราซิล กับ มิลาน ที่ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์