The Sun จัดอันดับการซื้อตัวยอดแย่ประจำฤดูกาล

หนังสือพิมพ์ The Sun หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ตีพิมพ์ข่าว การซื้อตัวผู้เล่นที่แย่ที่สุดของทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

นายไมค์ แอนสเตด แห่งหนังสือพิมพ์ The Sun ลงความเห็นว่า

การซื้อตัว 5 ผู้เล่น ตามรายชื่อต่อไปนี้มาร่วมทีม ถือเป็นการซื้อตัวผู้เล่นที่ล้มเหลวมากที่สุดของทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

อันดับที่ 1 ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสาย เฟรนช์ กิอานา วัย 27 ปี ซึ่งเชลซีทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์คว้าตัวมาจากโอลิมปิก ลียงเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ที่เป็นการซื้อตัวที่ The Sun มองว่าล้มเหลวที่สุดของฤดูกาลนี้ เนื่องจากเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวเลยแม้แต่น้อย และกลายเป็นจุดอ่อนทางกราบซ้ายของทีม

อันดับที่ 2 โรลันโด เบียงคี ที่สเวน โกรัน อิริคส์สัน เอาเงินพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตรจำนวนกว่า 9 ล้านปอนด์ ไปจ่ายให้เรจจินา เพื่อเป็นค่าตัวของดาวยิงชาวอิตาเลียน วัย 25 ปี รายนี้ แต่เบียงคีซึ่งยิงไป 4 ลูก จาก 15 นัด กลับขอย้ายทีมกลับไปเล่นในอิตาลี เนื่องจากไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในอังกฤษได้ ทำให้ทีมเรือใบจำใจต้องปล่อยเบียงคี ไปให้ ลาซิโอ ยืมตัวไปเล่นจนจบฤดูกาลนี้แทน

อันดับที่ 3 ดาร์เร็น เบนท์ ดาวยิงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ของสเปอร์สที่ย้ายมาจากชาร์ลตันรายนี้ไม่เคยแสดงให้เห็นว่า เขามีดีพอคู่ควรกับเงิน 17 ล้านปอนด์หรือไม่ เพราะเขาทำได้ดีที่สุดเพียงแค่การเป็นตัวสำรองของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และร็อบบี คีน เท่านั้น

อันดับ 4 มิโด อาเหม็ด ฮอสซัม ดาวยิงชาวอียิปต์ วัย 25 ปี ที่มิดเดิลสโบรช์ซื้อมาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ แต่กลับยิงประตูไม่ได้เลยตลอด 15 เกมหลังสุด และหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมอีกแล้วในฤดูกาลนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

อันดับที่ 5 ดิโอมงซี กามารา ที่ฟูแล่มควัก 6 ล้านปอนด์ดึงตัวมาร่วมทีมถูกมองว่าเป็นการซื้อตัวที่สูญเปล่าครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่สามารถยิงให้ฟูแล่มได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาเคยยิงให้กับทีม เวสต์ บรอมวิช อัลเบียนเป็นว่าเล่นเมื่อปีก่อน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์