ชุดขาวหมดสภาพโดนเวอร์ดี้ปู้ยี้ปู้ยำ 0-3

ชุดขาวหมดสภาพโดนเวอร์ดี้ปู้ยี้ปู้ยำ 0-3

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 กรกฎาคม 2548 19:17 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ถึงคราวขายหน้าเมื่อส่งซูเปอร์สตาร์ลงสนามครบครัน แต่ว่ากลับบุกไปพ่าย โตเกียว เวอร์ดี้ ยับเยิน 0-3 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่น

รีล มาดริด ยอดทีมยักษ์ใหญ่ในเวที ลาลี กา สเปน ที่อยู่ระหว่างตระเวนอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในแถบเอเชีย โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา เหินฟ้ามายังประเทศญี่ปุ่น เพื่อลงเตะกับทีม โตเกียว เวอร์ดี้ ณ อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม

ในเกมนี้ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือชาวบราซิเลี่ยน ของ รีล มาดริด ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันทั้ง โรนัลโด้, ซีเนอดีน ซีดาน, ราอูล กอนซาเลซ รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม ที่เจ็บก่อนหน้านี้และไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เฉือนชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ว่า รีล มาดริด กลับออกสตาร์ทได้ไม่ดีในเกมนี้ เพียงแค่ 7 นาทีก็เสียประตู เมื่อกองหลังคุมตัวประกบหลวมทำให้ ไดโกะ โคบายาชิ รับบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงสวนตัว อีเคร์ คาซิยาส เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น

เกมของ รีล มาดริด ไม่ดีขึ้นนาทีที่ 27 ก็ตกเป็นรองถึง 0-2 และมาจากความผิดพลาดของแผงหลังอีกแล้วปล่อยให้ วอชิงตัน ดาวยิงร่างยักษ์หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาไปยิงเรียดเบียดตัว คาซิยาส เสียบเสาแรกไปอย่างสุดคม

แม้ว่าจะเสียประตูไปแล้วแต่ว่าเกมของ รีล มาดริด ยังไม่ดีขึ้นการประสานงานในแดนหน้าระหว่าง โรนัลโด้, ราอูล และ โอเว่น ยังทำได้ไม่ดี โยชินาริ ทากากิ นายทวารของ แวร์ดี้ ยังไม่ต้องออกแรงแม้แต่ครั้งเดียว นอกจากนี้ ซีดาน ยังถูกเปลี่ยนตัวออกเป็น กูตี ลงมาเล่นแทน ครบ 45 นาที รีล มาดริด ตามหลัง เวอร์ดี้ 0-2

ครึ่งหลัง รีล มาดริด ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ว่ายังหาช่องเจาะเกมรับของ เวอร์ดี้ ไม่เข้าจนกระทั่งนาทีที่ 54 ลูกเตะมุมทางด้านขวาของ เวอร์ดี้ ทากูยะ ยามาดะ พุ่งสะบัดโหม่งบอลพุ่งเรียดเสียบเสาแรกหนีห่างไปเป็น 3-0 จากนั้น รีล มาดริด ส่ง พาโบล การ์เซีย ลงมาแทน กราเวอเซ่น, หลุยส์ ฟิโก้ แทน เบ็คแฮม และ รูเบน เดอ ลา เร้ด แทน ราอูล

ช่วงท้ายเกมฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างหนัก รีล มาดริด ยังเร่งเครื่องไม่ขึ้นส่วน เวอร์ดี้ นั้นนำห่างสุดกู่ก็ไม่เน้นอะไรมากมายแล้ว ครบ 90 นาที เวอร์ดี้ ถล่ม รีล มาดริด ขาดลอย 3-0 โดยในวันพุธนี้ รีล มาดริด มีโปรแกรมลงเล่นกับ จูบิโล่ อิวาตะ อีกหนึ่งนัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์