ดูไบเผยไม่ดึงจ่ามูคุมหงส์แทนราฟาหากฮุบสำเร็จ

ดีไอซี ยืนยัน ไม่มีแผนดึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี มาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ หากเทกโอเวอร์ลิเวอร์พูลสำเร็จ หลังมีข่าวส่งตัวแทนดอดคุย จ่ามู เมื่อไม่นานมานี้

ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปปิตอล (ดีไอซี)

กลุ่มเงินทุนจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งกำลังพยายามซื้อกิจการของ ลิเวอร์พูล อยู่ในเวลานี้ ออกมายืนยันกับแฟนบอลของทีมว่า พวกตนไม่มีความตั้งใจที่จะดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก มาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนปัจจุบันแต่อย่างใด หากสามารถซื้อกิจการสโมสรได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย มูรินโญ่ เพิ่งตกเป็นข่าวว่า

ได้พบกับตัวแทนของ ดีไอซี ซึ่งต้องการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึง มูรินโญ่ ไปคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในกลุ่มเงินทุนจากตะวันออกกลางรายหนึ่ง ซึ่งมีความใกล้ชิดกับบรรดากลุ่มแฟนบอลเดอะค็อป รวมถึงกลุ่ม สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ ออร์แกไนเซชั่น ซึ่งเพิ่งก่อตั้งเมื่อไม่นานมานี้ด้วย ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่ากลุ่มเงินทุนดูไบ ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้กุนซือชาวโปรตุเกส และไม่เคยพบเพื่อเจรจาเรื่องนี้กับเจ้าตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ถือเป็นศัตรูอันดับ 1 ของเหล่าสาวกหงส์แดง เลยทีเดียว เนื่องจากในช่วงที่ยังคุมเชลซีอยู่นั้น เจ้าตัวมักออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ราฟา และ หงส์แดง ชนิดเสียๆ หายๆ อยู่บ่อยครั้ง และหากจ่ามูได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่แทน เบนิเตซ จริง ก็อาจจะสร้างความเดือดดาลให้บรรดากองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์