เบ็คแฮมยิ้มออกแล้วแอลเอชนะศึกดาร์บี้แมตช์

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชาวอังกฤษของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สุดปลื้ม พาต้นสังกัดถล่ม ชีวาส ยูเอสเอ เละ 5-2 คว้าชัยชนะนัดแรกในเกมดาร์บี้แมตช์ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นแดนลุงแซม เอาคืนจากปีก่อนที่ถูกยิงกระจุย 3-0

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่

แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ลีกมะกัน (เอ็มแอลเอส) เผยสุดดีใจกับชัยชนะครั้งแรกในเกม "ดาร์บี้แมตช์" นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่นี่ หลังต้นสังกัดถล่มคู่แข่งร่วมเมือง ชีวาส ยูเอสเอ แบบเอาคืนทบต้นทบดอก 5-2 ในเกมลีกมะกัน วันเสาร์ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม เคยเล่นกับ ชีวาส แล้วปีก่อน และ แอลเอ แพ้ยับ 0-3 ซึ่งเกมนั้น หนุ่มเบ็คส์ เพิ่งบินกลับมาจากเล่นทีมชาติอังกฤษ ส่วนเกมนี้ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าคนสำคัญ เหมายิงแฮตทริก ขณะที่อีก 2 ลูกเป็นฝีเท้าของ อลัน กอร์ดอน ขณะที่ ชีวาส ได้ประตูจาก ซาช่า เคลสตัน กับ อันเต้ ราซอฟ ด้วยชัยชนะในเกมนี้ แกแล็กซี่ มีสถิติชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด รั้งอันดับ 2 ในสายตะวันตก

โดย เบ็คแฮม กล่าวว่า

มันดีอยู่แล้วที่ทีมเล่นดีในการเจอกับคู่แข่งที่ดี ชัยชนะในเกมดาร์บี้หอมหวานเสมอ เพราะมันมีความหมายทั้งกับสโมสร และแฟนบอล มันน่าจะเป็นค่ำคืนที่วิเศษที่สุดนับตั้งแต่ตนย้ายมาที่นี่ ตนดีใจกับทุกๆ คนที่ แกแล็กซี่ และเพื่อนร่วมทีมด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์