ไก่ลมจับ! ซนแขนหัก มูรินโญรับอาจไม่ได้เห็นในซีซันนี้

ไก่ลมจับ! ซนแขนหัก มูรินโญรับอาจไม่ได้เห็นในซีซันนี้


ไก่เดือยทองได้รับข่าวร้ายก่อนดวล แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกมน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกองหน้าเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บแขนหักและต้องเข้ารับการผ่าตัด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลงยืนยัน ซน ฮึง-มิน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดแขนหัก ก่อนเกมยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันพุธนี้

กองหน้าเกาหลีใต้เพิ่งทำ 2 ประตู ช่วยไก่เดือยทองบุกเฉือน แอสตัน วิลลา 3-2 โดยเขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่ยังฝืนลงช่วยทีมจนครบ 90 นาที

ล่าสุดไก่เดือยทองยืนยันแล้วว่า หอกวัย 27 ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักหลายสัปดาห์ นั่นเท่ากับว่า เขาจะพลาดเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แน่นอนแล้ว

นี่ถือเป็นข่าวร้ายของ โชเซ มูรินโญ อย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้ทีมก็เสีย แฮร์รี เคน ที่พักยาว 3 เดือนไปคนนึงแล้ว


ไก่ลมจับ! ซนแขนหัก มูรินโญรับอาจไม่ได้เห็นในซีซันนี้

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับ ซน ฮึง-มิน อาจไม่ได้กลับมาเล่นอีกในฤดูกาลนี้

กองหน้าเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บแขนหักจากเกมบุกพิชิต แอสตัน วิลลา 3-2 โดยไก่เดือยทองระบุว่านักเตะเตรียมเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักหลายสัปดาห์ อย่างไรก็ดี โค้ชชาวโปรตุกีสเผยว่า อาการของซนนั้นรุนแรงกว่าแถลงการณ์ของสโมสร

"เราจะคิดถึงเขา สโมสรเขียนแถลงการณ์ดีนะ แต่ถ้าผมเป็นคนเขียน ผมจะเขียนต่างออกไป เราจะคิดถึงเขา" เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

"ผมจะไม่รอพึ่งเขาอีกแล้วในฤดูกาลนี้ ถ้านักเตะจะกลับมาลงเล่นได้อีก 2-3 เกม มันเป็นเพราะเขามองโลกในแง่ดีมาก ๆ แต่ผมจะไม่รอพึ่งเขา"

"สถานการณ์มันเลวร้ายกว่านี้ได้อีก มันชัดเจน เราทำอะไรไม่ได้ เราจะลงเล่นด้วยนักเตะที่เรามี ผมเคยกังวลว่าเราอาจไม่มีผู้เล่นแนวรุกบนม้านั่งสำรอง แต่ตอนนี้เราจะไม่มีผู้เล่นตัวรุกในสนาม"

"ไม่มีกองหน้า ตลาดปิดแล้ว ไม่มีอะไรเลย ทางเดียวที่ช่วยเราได้คือแฟนบอลของเรา นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมร้องขอ เพราะผมไม่สามารถร้องขอจากนักเตะได้มากกว่านี้อีกแล้ว"

นี่ถือเป็นข่าวร้ายของสเปอร์สอย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้ก็เสีย แฮร์รี เคน ที่พักยาว 3 เดือนไปคนนึงแล้ว ก่อนมีโปรแกรมลงดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันพุธนี้

ไก่ลมจับ! ซนแขนหัก มูรินโญรับอาจไม่ได้เห็นในซีซันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์