คูรานี่พาชาลเก้บุกเชือดสิงห์เหนือ

เควิน คูรานี่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เป็นฮีโร่ให้ชาลเก้ เมื่อโหม่งประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมให้ "ราชันสีน้ำเงิน" บุกไปเฉือนชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 1-0 แต่ยังรั้งอันดับ 3 ของตารางตามเดิม เพราะมีประตูได้-เสีย ที่เป็นรองแวร์เดอร์ เบรเมน


ฮัมบูร์ก 0-1 ชาลเก้
ผู้ทำประตู : 0-1 เควิน คูรานี่ น.2
เริ่มเกมได้แค่ 2 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ต้องช็อก เมื่อ ชาลเก้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อัลแบร์ต สไตรท์ ตัดได้จากทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ เควิน คูรานี่ ขึ้นโขกตุงตาข่าย

หลังเสียประตู ฮัมบูร์ก ก็โหมบุกหนักและมีลุ้นตีเสมอในนาทีที่ 12 เมื่อ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จ่ายต่อให้ อิวิก้า โอลิช ได้ซัดจากระยะ 17 เมตร แต่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมเยือนยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกไปได้

นาทีที่ 31 สิงห์เหนือ มีโอกาสอีกครั้ง จากช็อตที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แทงบอลให้ โอลิช พาบอลลุยเข้าไปในเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้าย ก็ถูก มาร์เซโล่ บอร์ดอน ตามมาสกัดไว้ได้ทัน ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 ของชาลเก้

ครึ่งหลัง ยังเป็น ฮัมบูร์ก ที่เป็นฝ่ายคุมเกมได้ดีกว่า และมีลุ้นได้ประตูในนาทีที่ 64 เมื่อ กีย์ เดเมล พาบอลตัดเข้ากลางก่อนตัดสินใจยิงไกล แต่บอลเหินข้ามคาน

ชาลเก้ แทบไม่มีโอกาสได้พาบอลบุกไปถึงหน้าประตูเจ้าถิ่นเลย มิหนำซ้ำยังเกือบโดนตามตีเสมอในอีก 3 นาทีต่อมา เมื่อ เปาโล เกร์เรโร่ กระชากบอลไปริมเส้นก่อนที่จะเปิดเข้ากลาง แต่ไม่มีผู้เล่นของชาลเก้เข้าชาร์จได้ทัน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกมชาลเก้ บุกมาชนะ ฮัมบูร์ก 1-0 และเก็บ 3 แต้มอันล้ำค่าในการลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าได้ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 ฮัมบูร์ก : แฟร้งค์ โรสท์, เจอโรม บัวเต็ง,บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์, โยริส มาไธจ์เซ่น, ธีโมธี อตูบ้า, กีย์ เดแมล, ไนเจล เด ยองก์, แวงซองต์ กอมปานี, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, อิวิก้า โอลิช, เปาโล เกร์เรโร่
 ชาลเก้ : มานูเอล นอยเออร์, ราฟินญ่า, มาร์เซโล บอร์ดอน, มลาเดน เคอร์สทายิช, ไฮโค เวสเตอร์มันน์, เจอร์เมน โจนส์, ฟาเบียน แอร์นสต์, อัลแบร์ต สไตรท์, ฮาลิล อัลตินท็อป, บิเซนเต้ ซานเชซ, เควิน คูรานี่


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์