คาเปลโล่เบรกมิลานไม่ควรซื้อโรนัลดินโญ่เสริมทัพ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ สิงโตคำราม อังกฤษ ออกมาเบรก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อดีตสโมสรเก่าว่าไม่มีความจำเป็นต้องดึง โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ เพราะมีขุมกำลังที่สุดยอดอยู่แล้ว

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่น เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา 1 ในสโมสรเก่าที่เขาเคยกุมบังเหียนว่ามีความแข็งแกร่งมากพอแล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะ ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ


ช่วงที่ผ่านมา ทัพ รอสโซเนรี่ แสดงความต้องการอยากได้ตัว ดินโญ่ มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ตลอด และยังมีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวนักเตะแล้ว อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ และเทรนเนอร์ของ มิลาน ไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ มิลาน ไม่จำเป็นต้องมีผู้เล่นอย่าง โรนัลดินโญ่ อยู่ในทีม


ขณะเดียวกันทาง เฟร์ราน โซเรียโน่ รองประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ออกมาแสดงความไม่พอใจ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน ที่ออกมาประกาศต่อสาธารณชนว่า โรนัลดินโญ่ อยากย้ายไปร่วมงานกับพวกเขา เพื่อหวังจะกดค่าตัวของนักเตะให้ต่ำลงกว่านี้


เรารู้ว่า มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกับ โรนัลดินโญ่ แล้ว แต่พวกเขาต้องไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะทำให้สถานภาพของเราอ่อนแอลง เราจะไม่ถูกจดจำในฐานะผู้บริหารที่ขาย โรนัลดินโญ่ ไปด้วยราคาที่แสนถูก


ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า บาร์ซ่า ต้องการเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) สำหรับ เหยินน้อย และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า แบ็กจอมบุกทีมชาติอิตาลี แต่ มิลาน อยากจ่ายแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) เท่านั้น


โซเรียโน่ กล่าวเสริมว่า แบร์ลุสโคนี่ มักใช้วิธีการโบราณจากเมื่อ 100 ปีที่แล้ว โดยพูดว่าเขาได้ซื้อนักเตะมาร่วมทีมแล้ว และจากนั้นก็อ้างว่าเราเรียกร้องค่าตัวแพงเกินไป ความจริง มิลาน อยากเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่ ตามเงื่อนไขของพวกเขา แต่อย่าลืมว่าเขามีสัญญาอยู่กับเรา และการจะขายเขามันก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของเรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์