อองรียันย้ายกลับอังกฤษต้องเป็นปืนเท่านั้น

นิวคาสเซิลเตรียมทุ่มเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ คว้าตัวเธียร์รี่ อองรี มาร่วมทีมให้ได้ ในขณะที่ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสยัน ถ้าย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษต้องเป็น อาร์เซนอลเท่านั้น

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ต้องการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และได้แจ้งกับไมก์ แอชลีย์ เจ้าของทีมว่า เป้าหมายสำคัญที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมก็คือ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เริ่มไม่มีความสุขในทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งหากต้องการได้ตัวอาจจะต้องทุ่มเงินค่าตัวกว่า 15 ล้านปอนด์ และ "คิงเคฟ" เชื่อว่า อองรี จะนำความสำเร็จกลับมาสู่ทีมเหมือนในสมัยที่เคยคว้าตัวอลัน เชียเรอร์ มาร่วมทีมนิวคาสเซิลด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อปี 1996

อย่างไรก็ตาม "ติตี้" ออกมายืนยันว่า

ยังมีความสุขเป็นอย่างดีในการเล่นให้บาร์ซ่า และไม่มีความตั้งใจจะย้ายออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้แต่อย่างใด และหากต้องย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง สโมสรเดียวที่อยากย้ายไปร่วมทีมด้วยก็คืออาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดเก่าเท่านั้น

ในขณะที่ เดนนิส ไวส์ ประธานฝ่ายบริหารของนิวคาสเซิล มั่นใจว่า

จะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของดินาโม ซา เกร็บ มาร่วมทีมได้ในที่สุด เพื่อแทนที่ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ที่เตรียมย้ายออกไป

ส่วน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์มาร์ก้าของสเปนว่า เดวิด เบ๊กแฮม ซึ่งยังโชว์ฟอร์มได้ดีในขณะนี้มีโอกาสที่จะมีชื่อติดทีม "สิงโตคำราม" ไปจนถึงฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์