ศัตรูที่รัก..เมสซี่ยกโด้ระดับเดียวกัน-แอบคิดถึงไม่เจอกันแล้ว

ศัตรูที่รัก..เมสซี่ยกโด้ระดับเดียวกัน-แอบคิดถึงไม่เจอกันแล้ว


ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์จากต่างดาว ยกย่อง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หัวหอกยูเวนตุส เป็นสุดยอดแข้งที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับตนเอง ยอมรับเสียดายไม่ได้ปะทะกันอีกแล้วในลา ลีกา แต่ก็เคารพดีลจากทีมม้าลาย

เป็นที่ทราบกันดีว่าถ้าพูดถึงนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคปัจจุบัน คงไม่มีใครปฏิเสธฝีเท้าของ เมสซี่ และโรนัลโด้ ถึงขนาดที่ว่ามักจะมีคนนำมาเปิดประเด็นโต้เถียงกันอยู่เป็นประจำว่า ระหว่างทั้งสอง..ใครเก่งกว่ากัน

การขับเคี่ยวแย่งความเป็นที่สุดของยอดนักเตะเห็นภาพชัดเจนขึ้นเมื่อ คนหนึ่งเล่นให้ทางฝั่งบาร์เซโลน่า และอีกคนอยู่เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่คู่แข่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่ตลาดกาลของสเปน

ตลอดไปจนรางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง บัลลงดอร์ ที่ทั้งคู่ขับเคี่ยวแย่งกันอยู่แค่ 2 คนไม่แบ่งใครในช่วงหลายปีหลังมานี้

"ตอนนี้มีนักเตะเก่งๆอยู่มากมายหลายคน ทั้งเนย์มาร์, คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้, หลุยส์ ซัวเรซ, เอแด็ง อาซาร์ ซึ่งในพวกเขาอาจมีบางคนที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่ดีที่สุดของโลกได้" เมสซี่ กล่าวผ่านสถานีวิทยุ Club Octubre

"ผมไม่ได้รวมชื่อของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อยู่ในลิสต์รายชื่อเหล่านั้นก็เพราะ ผมพิจารณายกย่องให้เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับเดียวกับผม มันสนุกมากที่ได้สู้กับเขา แม้เขาจะสร้างปัญหาให้กับผมไม่แพ้กันก็ตาม มันให้ความรู้สึกหงุดหงิดมากเวลาที่ได้เห็นเรอัล มาดริด คว้าแชมป์"

"ผมได้แค่หวังอยากให้เขายังเล่นอยู่ในสเปน แต่ถึงกระนั้นผมเคารพในสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเขาที่มีกับยูเวนตุส พวกเขาดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากกับการที่เต็มไปด้วยยอดนักเตะ และตอนนี้ก็แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีกเมื่อได้คริสติอาโน่เข้ามาเสริมทีม"

เครดิตแหล่งข้อมูล :soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:54 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์