ซิลวายันไม่อ่อนข้อให้เรือสกัดจุดหงส์แดงสู่แชมป์

ซิลวายันไม่อ่อนข้อให้เรือสกัดจุดหงส์แดงสู่แชมป์


มาร์โค ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยืนกรานทีมทอฟฟี่ตั้งใจจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในเกมวันพุธนี้ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นการช่วยเหลือทีมคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแซงลิเวอร์พูลขึ้นนไปนำเป็นจ่าฝูงทันทีถ้าหากเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ที่กููดิสัน ปาร์ค ในเกมวันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม ซิลวา ยืนกรานว่า ทีมทอฟฟี่ของเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทีมคิดก็คือโฟกัสในการกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง หลังเกมเมื่อวันเสาร์ต้องปราชัยไปอย่างน่าผิดหวังต่อวูล์ฟแฮมป์ตัน

"อะไรคือสิ่งที่เราต้องการจริงๆและอะไรคือสิ่งที่ผมรู้สึก มันไม่ใช่เรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่ๆ มันไม่ใช่เรื่องของเราที่จะต้องไปมองถึงการชิงชัยตรงนั้น"

"เราสนใจแค่สิ่งที่เราต้องสู้เพื่อตัวเอง ทำให้แฟนบอลมั่นใจว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการในวันพรุ่งนี้คือเห็นทีมของเราเป็นผู้ชนะ นี่สิ่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"คุณพูดถึงการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกและในตอนนี้ไม่ได้มีแค่ 2 ทีมที่สู้กันอยู่ ผมคิดว่ามันมีมากกว่าแค่ 2 ทีมในการไล่ล่าแชมป์"

"ยังมีเกมเหลือให้เล่นตั้งเยอะ และทุกอย่างมันไม่ได้ตัดสินในเกมที่เราจะต้องพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะสนใจแค่ตัวเราเองเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจจากเกมนัดนี้"

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์