ฉาวโฉ่! แบดมินตันมือ1โลกชาวญี่ปุ่น ‘เล่นเซ็กซ์’ กันเอง

ฉาวโฉ่! แบดมินตันมือ1โลกชาวญี่ปุ่น ‘เล่นเซ็กซ์’ กันเอง


เคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 ของโลกชาวญี่ปุ่น ตกเป็นข่าวฉาวอีกหน หลังจากที่โดนสงสัยว่ามีเพศสัมพันธ์กับ ยูกิ ฟุกุชิมะ เจ้าของตำแหน่งมือ 1 ของโลกในประเภทหญิงคู่ ในห้องพักของตัวเองที่แคมป์เก็บตัวของทัพตบลูกขนไก่ญี่ปุ่น ตามการรายงานของแบดมินตันแพลเน็ต เว็บไซต์ข่าวสารวงการแบดมินตัน

แบดมินตันแพลเน็ต รายงานว่า มีอยู่วันหนึ่งองค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของญี่ปุ่น (จาด้า) ได้เดินทางไปตรวจหาสารกระตุ้นของ ฟุกุชิมะ ซึ่งมีดีกรีเป็นนักแบดมินตันหญิงคู่มือ 1 ของโลก ในฐานะมาตรการสุ่มตรวจสารต้องห้าม แต่ต้องแปลกใจเมื่อพบว่า ฟุกิชิมะ ไม่ได้อยู่ในห้องพักของเธอ พอมีการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า ฟุกุชิมะ เดินออกมาจากห้องพักของ โมโมตะ ในช่วงราว 6 โมงเช้า จนดูเหมือนกับว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันในแคมป์เก็บตัว โดยตอนนี้ จาด้า สอบปากคำของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

แบดมินตันแพลเน็ต อ้างว่า แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของจาด้า ระบุว่า

"เกิดขึ้นในช่วงราว 6 โมงเช้าที่แคมป์เก็บตัว จาด้า เดินทางไปทำการตรวจสารต้องห้ามของนักแบดมินตันหญิงของญี่ปุ่น แต่กลับกลายเป็นว่า ยูกิ ฟุกุชิมะ ไม่ได้อยู่ในห้องของเธอที่หมู่บ้านนักกีฬา โมโมตะ และ ฟุกุชิมะ ต่างก็มีห้องพักของตัวเองที่แคมป์เก็บตัว แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ฟุกุชิมะ เดินออกมาจากห้องของ โมโมตะ"

สำหรับ โมโมตะ ก่อนหน้านี้ เคยโดนสั่งแบนโทษฐานที่เล่นพนันแบบผิดกฎหมายมาแล้ว ก่อนที่สมาคมแบดมินตันญี่ปุ่นจะยกเลิกโทษแบนดังกล่าวในช่วงเดือนพฤษภาคมปีก่อน

Cr:::matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์