´ซูอี้´ยันไม่ลาออกนอกจากจะมีคนใหม่ที่ดีกว่า

´ซูอี้´ยันไม่ลาออกนอกจากจะมีคนใหม่ที่ดีกว่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 ธันวาคม 2548 15:22 น.

แกรม ซูเนสส์ ยืนยันมั่นใจในตัวผู้เล่นทุกคนและพร้อมจะต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งกุนซือและยังไม่เปลี่ยนใจลาออกเองอย่างแน่นอนและพร้อมที่จะหลีกทางหากมีคนที่ดีกว่า

เเกรม ซูเนสส์ บอสใหญ่แห่ง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤตและกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากทำผลงานไม่ดีตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2005-2006 แต่เจ้าตัวยังมั่นใจกับการทำงานของตัวเอง โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า

ผมจะสู้ต่อไป เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมจะยังอยู่ในวงการนี้ ผมมีนักเตะหนุ่มหลายคนที่ไว้ใจได้และพวกเขาพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างผม

ทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเพิ่งรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในนัดเจอ แอสตัน วิลล่า แบบหวุดหวิด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลัง แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ สิงห์ผงาด ซัดจุดโทษพลาดก่อนหมดเวลาการแข่งขันไม่กี่นาที และโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่เมื่อนัดที่ปราชัยทีมน้องใหม่ วีแกน ที่ใช้ผู้เล่นสำรอง ในฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

โดย เฟรดดี้ เชฟเฟิร์ด ประธานสโมสรของ สาลิกาดง ไม่ใช่จะไม่ใส่ใจเสียงตำหนิของเหล่าแฟนบอล แต่ตอนนี้กำลังมองหาคนใหม่ให้เร็วที่สุด ซึ่ง กุนซือตัวเต็ง น่าจะเป็น แซม อัลลาไดซ์ โค้ช ทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ ที่มีโอกาสสูงมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่เชื่อว่าหน้าที่ของที่จะจบลงในตอนนี้ โดยล่าสุดกุนซือชาวสก็อตต์เพิ่งย้ายครอบครัวจากแถบเชสเชียร์มาปักหลักใกล้ๆ ถิ่น เดอะ ทูน และไม่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค จะสิ้นสุดลง

ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมจะยังคงทำงานนี้ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งจะมีคนมาเปลี่ยนตำแหน่ง ซูอี้กล่าวเสริม

ซูอี้ไม่สนหวนคุมทัพเรนเจอร์ส

ผู้จัดการออนไลน์ 6 ธันวาคม 2548 22:22 น.

แกรม ซูเนสส์ นายใหญ่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่าจะย้ายไปคุมทัพ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมเก่าในแดนวิสกี้

เพิ่งมีข่าวว่า กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัว แกรม ซูเนสส์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาแทนที่ของ อเล็กซ์ แม็คลิช ที่ผลงานตกต่ำตามหลัง กลาสโกว์ เซลติก ถึง 17 คะแนนอีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ทำทีมตกรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ ที่เพิ่งพา นิวคาสเซิล ตกรอบ คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 หลังพ่ายให้กับ วีแกน แอธเลติก และเกือบแพ้ แอสตัน วิลล่า โดยเสมอกัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายืนยันไม่สนใจคุมทัพในถิ่น ไอบ็อกซ์ สเตเดี้ยม

แน่นอนว่าผมมีความรู้สึกดีๆ กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ว่าผมไม่สนใจที่จะหวนกลับไปที่นั่นอีกครั้งหนึ่ง ซูเนสส์ ที่เคยประสบความสำเร็จในการคุมทัพ เรนเจอร์ส ตั้งแต่ปี 1986-1991 คว้า 3 แชมป์ลีกและ 4 แชมป์ สกอตติช ลีก คัพ เปิดเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์