เผยภาพ “เอเด็น อาซาร์” ใส่ชุด “ตราไก่” ตอนเด็ก สื่อแฉ!! รักฝรั่งเศสมากกว่าเบลเยี่ยม

เผยภาพ “เอเด็น อาซาร์” ใส่ชุด “ตราไก่” ตอนเด็ก สื่อแฉ!! รักฝรั่งเศสมากกว่าเบลเยี่ยม

เผยภาพ เอเด็น อาซาร์ แนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยมฝักใฝ่นิยมชมชอบ ทีมชาติฝรั่งเศส มาตั้งแต่เล็ก ก่อนเกมรอบรองฯฟุตบอลโลก ที่เบลเยี่ยม จะเจอกับ ฝรั่งเศส ในคืนวันอังคารนี้

เดอะ ซัน นำภาพ เอเดน คิลิยอง และ ธอร์กาน น้องชายในวันเด็กออกมาเผยแพร่ ทั้งสามสวมเสื้อทีมชาติฝรั่งเศสชุดปี 1998 ซึ่งปีนั้นทีมตราไก่ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหนแรก โดยครอบครัวอาซาร์ใช้ชีวิตในเบลเยี่ยมส่วนที่พูดภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาถิ่น ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ลีลล์ตอนอายุ 14 ปี

เผยภาพ “เอเด็น อาซาร์” ใส่ชุด “ตราไก่” ตอนเด็ก สื่อแฉ!! รักฝรั่งเศสมากกว่าเบลเยี่ยม


"ผมและพี่น้องเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าเบลเยี่ยมเสียอีก เพราะเราโตมาในยุคทีมชาติฝรั่งเศสปี 1998 ตอนนั้นเราไม่มีเสื้อทีมชาติเบลเยี่ยมด้วยซ้ำ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมและพี่น้องใส่เสื้อทีมชาติฝรั่งเศส ผมบอกไม่ได้ว่าผมไม่เชียร์เบลเยี่ยมมแต่ตอนนั้นมันต้องฝรั่งเศสเท่านั้นจริงๆ"


"ผมนับถือฝีเท้านักเตะฝรั่งเศสมาก ถ้าคิลิยอง เอ็มบัปเป ดูวิดิโอผมเล่น ตอนนี้ผมก็เป็นฝ่ายดูคลิปของเอ็มบัปเปแล้วล่ะ สิ่งที่เอ็มบัปเปทำในสนามมันเจ๋งมาก ยิ่งคนอายุเท่าเขา เราแทบไม่เคยเห็นใครทำแบบนี้ได้เลย"

นอกจากนี้ อาซาร์ ยังยกย่องเอ็นโกโล กองเต กองกลางฝรั่งเศส ปละเพื่อนร่วมทีมเชลซีอีกว่า "สำหรับผม เขาทำงานของเขาได้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ถ้ากองเตอยู่ในช่วงสูงสุด คุณแทบจะการันตีผลชนะได้ 95% เลย นั่นเป็นงานหรักของเราที่จะหยุดเขาในเกมนี้

ที่มา : thesun

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์