“เนย์มาร์” ไล่บี้ PSG กำจัด “คาวานี่” เอาเหยินมาแทน!!

“เนย์มาร์” ไล่บี้ PSG กำจัด “คาวานี่” เอาเหยินมาแทน!!

เนย์มาร์ กองหน้าระดับออสการ์ชาติบราซิลเรียกร้อง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงเวลาต้องออกไล่ล่า หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนเก่าจากบาร์เซโลน่ามายืนหน้าแทน เอดิสัน คาวานี่ ที่กำลังจะโดนตัดหางในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก "สปอร์ต" สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุชัดว่าตอนนี้ คาวานี่ กำลังนับถอยหลังใกล้จะหมดเวลาค้าแข้งในถิ่นปาร์ค เดอ แปรงส์เข้าไปทุกที หลังขัดแย้งกับดาวยิงแซมบ้ามาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนถึงปัจจุบันยังมองหน้าไม่ติด

สำหรับเป้าหมายต่อไปของหอกทีมชาติอุรุกวัยแสดงเจตจำนงค์ออกมาแล้วขอหวนคืนสู่เวทีกัลโช่ เซเรีย อาที่คุ้นเคยอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอสป้ายแดงแห่งนาโปลีชวนเขากลับมาตายรังในถิ่นซาน เปาโล

“เนย์มาร์” ไล่บี้ PSG กำจัด “คาวานี่” เอาเหยินมาแทน!!


ขณะเดียวกัน เนย์มาร์ ได้เสนอแนะต่อ โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ว่าเขาต้องการรียูเนี่ยน ซัวเรซ สหายเก่าเพราะเป็นคู่พาร์ทเนอร์ที่รู้ใจเขามากที่สุดและเชื่อมั่นว่ายิ่งได้เล่นสามประสานร่วมกับ คีแล็ง เอ็มบาปเป้ จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแดนหน้าในแบบไร้เทียนทาน

ขณะที่ บาร์ซ่า แบะท่าพร้อมจะปล่อยหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก็ต่อเมื่อ เปแอสเช ยอมลงทุนควักซื้อไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ หลังลงทุนซื้อมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อ 4 ปีที่แล้วด้วยราคา 65 ล้านปอนด์

ที่มา : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์