ลิ่วฟัดตราไก่! เบลเยียมหักด่านบราซิลสุดมัน 2-1 (ไฮไลต์)

 ลิ่วฟัดตราไก่! เบลเยียมหักด่านบราซิลสุดมัน 2-1 (ไฮไลต์)


ทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะทัพแซมบ้าแชมป์โลก 5 สมัยไปได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับฝรั่งเศส

เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศแชมป์โลก 5 สมัยบราซิลมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม ประกอบด้วย อลิสสัน, ฟากเนอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เจา มิรานด้า, มาร์เซโล, เปาลินโญ, แฟร์นันดินโญ, วิลเลียน, ฟิลิปป์ คูตินโญ, เนย์มาร์, กาเบรียล เชซุส

ทางฝั่งเบลเยียมมาในระบบ 3-4-3 เหมือนเช่นกัน ประกอบด้วย ติโบต์ กูร์ตัวส์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แวงซอง กอมปานี, แยน แฟร์ตองเก้น, โธมัส มูนิเยร์, มารูยาน เฟลไลนี, อักเซล วิตเซล, นาเซอร์ ชาดลี, เควิน เดอ บรอยน์, โรเมลู ลูกากู, เอเด็น อาซาร์

บราซิลเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 7 จากลูกเตะมุมเปิดเข้ามา เจา มิรานด้า โหม่งเสยมาให้ ติอาโก้ ซิลวา ได้ชาร์จจ่อๆด้วยหน้าขาบอลไปชนคานก่อนที่ ติโบต์ กูร์ตัวส์ จะมาคว้าบอลไว้ได้

เบลเยียมได้โต้เหมือนกันในจังหวะต่อมา โรเมลู ลูกากู ได้พาบอลมาสุดเส้นหลังก่อนบอลมาถึง เอเด็น อาซาร์ ได้ยิงติดบล็อกมาเข้าทาง นาเซอร์ ชาดลี ได้ยิงบอลเฉี่ยวเสาออกไป

เบลเยียมได้ประตูขึ้นนำในนาที 13 จากลูกเตะมุมเปิดมาถึง แวงซอง กอมปานี วิ่งโฉบโหม่งตัดหน้าทำให้บอลมาโดนไหล่ แฟร์นันดินโญ เข้าประตู เบลเยียมขึ้นนำ 1-0

นาที 31 เบลเยียมได้ประตูที่สองจากจังหวะสวนกลับ โรเมลู ลูกากู พักบอลก่อนลากบอลหลบแนวรับบราซิลมาเกินครึ่งสนามแล้วไหลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้กดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาสองสุดสวย เบลเยียมหนีเป็น 2-0

 ลิ่วฟัดตราไก่! เบลเยียมหักด่านบราซิลสุดมัน 2-1 (ไฮไลต์)

บราซิลเกือบได้ประตูตีไข่แตกในนาที 36 จากจังหวะที่ ฟิลิปป์ คูตินโญ ได้ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลโค้งจะเสียบเสาไกลแต่ ติโบต์ กูร์ตัวส์ บินปัดได้เยี่ยม

เบลเยียมได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 41 จากจังหวะ เควิน เดอ บรอยน์ได้ยิงฟรีคิกไปโดน อลิสสัน ปัดออกหลัง ลูกเตะมุมจากจังหวะต่อเนื่องเปิดมาให้ แวงซอง กอมปานี โฉบมาดีดบอลไปที่เสาแรกแต่ อลิสสัน เซฟอยู่มือ
ครึ่งหลังเป็นบราซิลที่แก้เกมมาได้ดี มีโอกาสครองบอลบุกใส่มากกว่าและได้ลุ้นประตูหลายหนแต่ไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชว์ฟอร์มเซฟอุตลุด

บราซิลได้ประตูตีไข่แตกในนาที 76 ฟิลิปป์ คูตินโญ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนเปิดบอลให้ เรนาโต้ อกุสโต้ ตัวสำรองสอดขึ้นมาโหม่งเสียบเสาสองสุดสวย บราซิลไล่มา 1-2

นาที 80 บราซิลพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอจากการประสานงานคู่เดิม ฟิลิปป์ คูตินโญ ไหลบอลให้ เรนาโต้ อกุสโต้ หลุดไปได้ยิงด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาออกไป

บราซิลพลาดได้ประตูในนาที 90+3 จากจังหวะที่ ดั๊กลาส คอสต้า ลากบอลมาก่อนไหลให้ เนย์มาร์ ได้ตั้งป้อมปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเกือบเสียบใต้คานแต่ ติโบต์ กูร์ตัวส์ บินปัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม

จบเกมเบลเยียมเอาชนะบราซิลไปได้ 2-0 ผ่านเข้ารอบรองขนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ไปพบกับฝรั่งเศส

 ลิ่วฟัดตราไก่! เบลเยียมหักด่านบราซิลสุดมัน 2-1 (ไฮไลต์)

ชมไฮไลต์
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV

>>>>
ขอบคุณ Goal.com/th ,true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์