มุสเลรามอบโชค! ฝรั่งเศสทุบอุรุกวัย 2-0 ทะลุตัดเชือกทีมแรก(ไฮไลต์)

มุสเลรามอบโชค! ฝรั่งเศสทุบอุรุกวัย 2-0 ทะลุตัดเชือกทีมแรก(ไฮไลต์)


นายด่านจอมโหดทำพลาดให้ทีมเสียประตูที่สองในเกมนี้ ส่งให้ตราไก่กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลโลก 2018 เกมคู่แรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สตาดิโอน นิซนี นอฟโกร็อด ทีมชาติอุรุกวัย เจอกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

จอมโหดผ่านโปรตุเกสมาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเกมนี้เทรนเนอร์ ออสการ์ ตาบาเรซ ชวดใช้งาน เอดินสัน คาวานี กองหน้าคนสำคัญเป็นเล่นตัวจริงจากอาการเจ็บในนัดก่อน แต่ยังมีกำลังหลักทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ดิเอโก้ โกดิน, มาติอัส เวซิโน และ โรดริโก เบนตันกูร์ มีชื่อลงเล่นครบครัน โดยตำแหน่งของคาวานีถูกแทนที่ด้วย คริสเตียน สตูอานี

ทางฝั่งทัพตราไก่ ไร้ปัญหาการจัดผู้เล่น แกนหลักหน้าเดิมทั้ง อูโก้ โยริส, เอ็นโกโล ก็องเต้, พอล ป็อกบา, คิลิยัน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์ รวมถึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ พร้อมลงเล่นเช่นเคย

เริ่มเกมได้ 15 นาที เป็นฝรั่งเศสที่มามีลุ้นก่อน จากจังหวะที่กองหลังอุรุกวัยตามประกบเอฺมบัปเป้พลาดให้เจ้าตัวได้กระโดดโหม่งจ่อๆ แต่บอลหลุดออกหลัง

จากนั้นทั้งสองทีมก็พอมีโอกาสบุกใส่กันเล็กน้อย และเป็นฝรั่งเศสที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ขณะที่อุรุกวัยเกือบใช้โอกาสสวนกลับพลิกยิงน่าลุ้น 1 หน จากเวซิโน แต่โยริสก็รับไว้ไม่ยาก

มุสเลรามอบโชค! ฝรั่งเศสทุบอุรุกวัย 2-0 ทะลุตัดเชือกทีมแรก(ไฮไลต์)

เข้าสู่ 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เป็นกรีซมันน์ครอสบอลจากลูกฟรีคิกด้านขวาของกรอบโทษ และเป็นวารานที่โหม่งประตูส่งฝรั่งเศสนำ 1-0 และถือเป็นประตูจากลูกโหม่งหนแรกของทีมในเวิลด์คัพหนนี้ ฝรั่งเศส 1-0 อุรุกวัย

อุรุกวัยพลาดตีเสมอเมื่อคาเซเรส ได้โขกลูกฟรีคิกเต็มศีรษะบอลกำลังจะเสียบมุมแต่ โยริส บินมาเซฟได้อย่างเหลือเชื่อในนาทีที่ 45 ก่อนที่สกอร์ครึ่งแรกจะยังคงเป็นตราไก่นำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 48 มุสเลราเกือบเสียบอลในแดนตัวเอง และมีกรีซมันน์มากดดัน แต่ยังดีที่เขาเตะไปติดแข้งตราไก่จนทีมได้เล่นลูกตั้งเตะ

แต่แล้วนาทีที่ 61 ฝรั่งเศสออกนำอุรุกวัย 2-0 จากจังหวะยิงไกลของ อองตวน กรีซมันน์ บอลพุ่งตรงตัวแต่ เฟร์นันโด มุสเลรา ปัดบอลพลาดปลิ้นเข้าประตูไปหน้าตาเฉย

เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มได้ จบเกม ฝรั่งเศสเอาชนะอุรุกวัย 2-0 กลายเป็นชาติแรกที่เข้าไปรอในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ลุ้นเจอทีมชนะของคู่บราซิลกับเบลเยียม โดยเกมรอบรองชนะเลิศคู่แรกจะลงเตะกันในวันอังคารนี้

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

>>>
Cr:::Goal.com/th ,True4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์