ใกล้ความจริง! โรนัลโด้ตอบรับเงื่อนไขซบยูเวนตุส

ใกล้ความจริง! โรนัลโด้ตอบรับเงื่อนไขซบยูเวนตุส


อภิมหาดีลในวงการฟุตบอลโลกกำลังจะเกิดขึ้นจริง เมื่อซีอาร์เซเวนตอบรับข้อเสนอส่วนตัวจากเจ้าม้าลายแล้ว

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กำลังจะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนังโลก เมื่อเขาตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบยูเวนตุสแล้ว ตามรายงานจากที่ Goal ได้รับ

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ หลังรู้สึกตัวเองไม่ได้รับการปกป้องจากสโมสรมากพอตั้งแต่เรื่องคดีภาษี อีกทั้งยังไม่พอใจที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ไม่ทำตามคำพูดเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ถึงขนาดเปรยว่าจะลาทีมหลังคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เคียฟมาแล้ว

ล่าสุดซีอาร์เซเวนใกล้เคียงกับการโบกมือลาราชันชุดขาวแล้ว หลังตอบรับสัญญา 4 ปี พ่วงค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 30 ล้านยูโรจากเจ้าม้าลาย โดยตอนนี้กำลังรอสองสโมสรตกลงค่าตัวกันเท่านั้น ซึ่งคาดว่าอาจจะพุ่งจาก 100 ล้านยูโร ขึ้นไปถึง 120 ล้านยูโร

สาเหตุที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย เลือกย้ายไปเล่นกับแชมป์ลีกอิตาลี เพราะรู้สึกประทับใจแฟนบอลในตูรินที่ปรบมือให้ หลังยิงจักรยานอากาศในเกมแชมเปียนส์ลีกที่ทั้งสองทีมพบกัน แถมเขายังยอมรับหลังจากเกมนั้นว่าเขาเชียร์เบียงโคเนรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 33 มองว่า เขามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกที่ 3 ในชีวิตต่อจากพรีเมียร์ลีกและลาลีก้า แถมยูเว่ยังมีศักยภาพมากพอที่จะครองแชมป์สโมสรยุโรปด้วย

ส่วนยูเวนตุสนั้นต้องการดึงสตาร์เลือดฝอยทองเพื่อลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเฉพาะ หลังจากห่างหายจากความสำเร็จไปตั้งแต่ปี 1996 แล้ว


ก่อนหน้านี้เจ้าม้าลายเคยเกือบได้ตัวโรนัลโด้มาครองตั้งแต่ตอนอายุ 18 เมื่อสามารถบรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ตติง ลิสบอน ได้แล้วเมื่อปี 2002 แต่ มาร์เซโล ซาลาส กองหน้าของพวกเขาที่เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขย้ายทีม กลับปฏิเสธที่ย้ายไปเล่นในโปรตุเกส ทำให้ดีลนี้ต้องล่มลงอย่างน่าเสียดาย

Cr:: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์