ลุ้นถึงจุดโทษ! โครเอเชียแม่นกว่าเฉือนเดนมาร์กลิ่วรอบ8ทีม(คลิป)

ลุ้นถึงจุดโทษ! โครเอเชียแม่นกว่าเฉือนเดนมาร์กลิ่วรอบ8ทีม(คลิป)


ตราหมากรุกผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอรัสเซีย หลังเฮจุดโทษดับทีมโคนมชนิดที่ต้องลุ้นจนคนสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่สี่ ระหว่าง โครเอเชีย ปะทะ เดนมาร์ก

ตราหมากรุกเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มดี จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง อิวาน ราคิติช, มาร์เซโล โบรโซวิช คุมจังหวะแดนกลาง โดยมี อันเต้ เรบิช, ลูก้า โมดริช, อิวาน เปริซิช; มาริโอ มานด์ซูคิช เล่นเกมรุก

ส่วนทัพโคนม รองแชมป์กลุ่มซี มาในระบบ 4-1-4-1 นำมาโดยซิมง เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซน สองกองหลังแกนหลัก ส่วนแนวรุกมีคริสเตียน อีริคเซน ขับเคลื่อนร่วมกับ ยุสซุฟ โพลเซน

เริ่มเกมได้เพียงวินาทีที่ 58 เดนมาร์กขึ้นนำโครเอเชียอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนของ มาธิอัส ยอร์เกนเซน แล้วบอลไปแฉลบเท้าซ้ายของ ดานิเยล ซูบาซิช เปลี่ยนทางชนเสาเข้าไป

เวลาห่างแค่ 2 นาที เป็นมานด์ซูคิชรับส้มหล่นจากช็อตที่คริสเตียนเซนเคลียร์บอลไม่ขาด ก่อนตวัดจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ โครแอตตามมา 1-1

ลุ้นถึงจุดโทษ! โครเอเชียแม่นกว่าเฉือนเดนมาร์กลิ่วรอบ8ทีม(คลิป)

จากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสโจมตีกดดันใส่คู่แข่งด้วยกันทั้งคู่ ทว่าโครเอเชียมีโอกาสจบน่าลุ้นถึง 3 จังหวะช่วงนาทีที่ 28 แต่ก็โดนชไมเคิลปัดทิ้งได้ทั้งหมด ซึ่งช่วงที่เหลือของครึ่งแรกกลายป็นโครเอเชียที่บุกได้มากกว่าชัดเจน แต่ยังไม่มีประตูที่สอง หมด 45 นาทีแรกยังคง 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างมีโอกาสเข้าทำใส่กัน เดนมาร์กไม่ปล่อยให้กองกลางโครแอตทำเกมได้ถนัดนัก แถมพวกเขาเน้นการโจมตีจากจังหวะสวนกลับเป็นหลัก

ผ่านมาเกือบเข้าสู่ช่วงท้ายของครึ่งหลัง โครเอเชียยังคงได้เล่นเกมบุกขึงเดนมาร์กเช่นเคย ทว่าก็ยังไม่สามารถเปลี่นเป็นประตูนำได้ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

นาทีที่ 103 โครเอเชีย ครามาริช ตัวสำรองกึ่งยิงกึ่งผ่านแถวเส้นหลังทิศทางลูกเกือบตกใต้คาน แต่ยังดีที่ชไมเคิลลอยตัวปัดทิ้งช่วยเดนมาร์กไม่เสียประตู

เดนมาร์กก็มีลุ้นนาทีที่ 107 เมื่อซิสโต้ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้โอกาสปั่นในกรอบโทษชนิดที่ลูกพุ่งแรงหนีเสา

แต่แล้วนาทีที่ 114 โมดริชคิลเลอร์พาสมาให้เรบิช ชนิดที่ยอร์เกนเซนเจตนาตัดฟาวล์ในกรอบโทษ และได้รับใบเหลืองไป สุดท้ายเป็นโมดริชยิงไปทางขวาติดเซฟชไมเคิล และต้องยืดเยือถึงการดวลจุดโทษ

และเป็นโครเอเชียที่แม่นกว่า เอาชนะด้วยสกอร์รวม 4-3 โดยโครเอเชียจะผ่านเข้าไปดวลกับเจ้าภาพรัสเซียต่อไป โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 01.00 น.


ชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV

>>>>
Cr:::Goal.com/th ,true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์