ไฮไลท์ ‘โคนม’บดเดือด!เจ๊า‘จิงโจ้’สุดมันส์(คลิป)

ไฮไลท์ ‘โคนม’บดเดือด!เจ๊า‘จิงโจ้’สุดมันส์(คลิป)


ฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สอง ที่สนามซามารา อารีนา เมืองซามารา "โคนม"เดนมาร์ก ทีมดังจากทวีปยุโรปลงสนามพบ "จิงโจ้"ออสเตรเลีย ตัวแทนจากทวีปเอเชีย เกมนี้ อาเก ฮาไรเด ของเดนมาร์ก

เริ่มเกมเดนมาร์กเดินหน้าเข้าใส่ก่อนทันที และผ่านไป 5 นาทีได้ลุ้นจากเตะมุมไปฝั่งละครั้ง แต่นาทีที่ 7 นิโคไล ยอร์เกนเซน จ่ายบอลต่อให้ คริสเตียน อีริกเซน วิ่งเข้าหวดเต็มข้อตุงตาข่ายให้เดนมาร์กขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังจากนั้นเดนมาร์กเป็นฝ่ายที่ครองบอลได้หวือหวามากกว่า ขณะที่ออสเตรเลียไม่ยอมแพ้พยายามเปิดเกมสู้และสร้างโอกาสลุ้นบ่อยครั้งหลังจากผ่าน 20 นาทีแรก เกมส่วนใหญ่ยังผลัดกันรุกและรับอย่างสนุกแม้จะมีโอกาสลุ้นประตูเพิ่มบ้างแต่ยังไม่เฉียบคมด้วยกันทั้งสองทีม

กระทั่งนาที 37 เกมต้องหยุดลงเมื่อผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเพื่อดูวีดิโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) และพบว่า ยูสซูฟ โพลเซน ของเดนมาร์กทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษจึงให้จุดโทษแก่ออสเตรเลีย ก่อนที่ มิเล เยดินัก จะยิงให้ทัพจิงโจ้ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 38 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยการเสมอ

เริ่มครึ่งหลังออสซีี่ที่ได้กำลังใจจากการตีเสมอกลับมาเล่นได้ดีกว่าเดนมาร์กอย่างเห็นได้ชัด แต่ผ่าน 10 นาทียังไม่มีโอกาสลุ้นแบบจะแจ้ง กระทั่งเกมผ่าน 60 นาที ออสเตรเลีย เริ่มสร้างโอกาสลุ้นจะแจ้งหลายครั้งแต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูเดนมาร์ก

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายออสเตรเลียยังเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่าแต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้จบเกมเดนมาร์กเสมอออสเตรเลีย 1-1 เดนมาร์กมี 4 คะแนนจาก 2 นัด ส่วนออสซี่มีแต้มเดียว

 สำหรับเกมนัดสุดท้ายกลุ่มซี เดนมาร์ก จะพบกับฝรั่งเศส และออสเตรเลีย จะพบกับเปรู วันที่ 26 มิ.ย. เวลา 21.00 น.

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV

-------------

ไฮไลท์ ‘โคนม’บดเดือด!เจ๊า‘จิงโจ้’สุดมันส์(คลิป)


ไฮไลท์ ‘โคนม’บดเดือด!เจ๊า‘จิงโจ้’สุดมันส์(คลิป)


ไฮไลท์ ‘โคนม’บดเดือด!เจ๊า‘จิงโจ้’สุดมันส์(คลิป)

>>>>
ขอบคุณคลิป true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์