แรชฟอร์ด ยก เมสซี่ เก่งสุดตลอดกาล

แรชฟอร์ด ยก เมสซี่ เก่งสุดตลอดกาล

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนผีมีเคืองเมื่อเจ้าตัวเปิดปากยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขา พร้อมยันยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลได้ เสมอมาแต่สำหรับ เมสซี่ เป็นอะไรที่สุดยอดเกินจะบรรยายได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแม้จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลก็ตาม แต่ขอยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กับ เมสซี่ เป็นคู่แข่งกันมาตลอดนับตั้งแต่ที่พุ่งทะลุขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะในช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนต่างถูกยกย่องเชิดชูว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ล่าสุด แรชฟอร์ด ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่สรรเสริญทั้งสองคน แต่งานนี้อาจจะทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เคืองนิดๆ เพราะเขาเลือก หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เหนือกว่า โรนัลโด้

 


แรชฟอร์ด ยก เมสซี่ เก่งสุดตลอดกาล

แรชฟอร์ด ซึ่งเติบโตขึ้นมาในช่วงที่ โรนัลโด้ อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดใจว่า "ผมต้องขอบอกว่า (ลิโอเนล) เมสซี่ ทำอะไรหลายๆ อย่างที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ เสมอ แต่ผมคิดว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล"

นอกจากนี้ แรชฟอร์ด ซึ่งกำลังอยู่กับทีมชาติอังกฤษ เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก 2018 ยังกล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทัพ "ผีแดง" ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยมีโอกาสร่วมเล่นด้วย "เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่นด้วย เขาคือตำนาน"


แรชฟอร์ด ยก เมสซี่ เก่งสุดตลอดกาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์