มูตัดเกรดแข้งผี ผ่าน, เกือบผ่าน, ไม่ผ่าน-อยากโละบางคนแต่จำใจรั้ง

มูตัดเกรดแข้งผี ผ่าน, เกือบผ่าน, ไม่ผ่าน-อยากโละบางคนแต่จำใจรั้ง

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีนักเตะบางรายที่เขาไม่เชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าภายใต้การคุมทัพปีศาจแดงของเขา

ยูไนเต็ดอาจการันตีการจบในตำแหน่งรองแชมป์ หากสามารถเก็บผลเสมอกับเวสต์ แฮมในศึกพรีเมียร์ ลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีแต้มห่างกับแมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์มากถึง 17 คะแนน

มูรินโญ่ถูกนักข่าวถามว่าเขาจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่มีคุณภาพดีกว่านี้ หรือมีสภาพจิตใจที่พร้อมสู้มากกว่านี้หรือไม่ ในการแย่งแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" ซีซั่นหน้า


"ทั้งสองอย่างนะ เรามีคะแนนห่างกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้กี่แต้มล่ะ?

"ไม่ใช่แค่สอง, สาม หรือสี่ คะแนนห่างกันมากเลย ผมคิดว่าเราต้องการทั้งสองอย่างที่คุณกล่าวมา

"นักเตะบางคนที่เรามีอยู่ พวกเขาต้องทำผลงานให้สม่ำเสมอกว่านี้และเราก็ต้องการคุณภาพที่มากกว่านี้

มูตัดเกรดแข้งผี ผ่าน, เกือบผ่าน, ไม่ผ่าน-อยากโละบางคนแต่จำใจรั้ง


"ผมเชื่อมั่นในคนบางคนมากกว่าคนอื่นที่จะปิดช่องว่างนั้นได้ นั่นคือเรื่องปกติ ผมรู้จักนักเตะ ผมทำงานกับพวกเขามาสองปี ผมรู้ดีกว่าใครทั้งนั้น แน่นอน มีนักเตะบางคนที่ผมเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะสอบผ่าน, บางคนผมมีความหวังว่าพวกเขาจะสอบผ่าน และบางคนที่ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสอบผ่าน


"แน่นอนว่าเรารั้งตัวนักเตะเอาไว้ได้ เว้นแต่ว่าจะมีขุมกำลังที่เพอร์เฟ็คต์แบบซื้อประตูมาคนนึงแล้วไม่ชอบก็ซื้อใหม่ ซื้อกองหลังมาตัวนึงแล้วไม่ชอบก็ซื้อใหม่

"เว้นแต่ว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้และไปในทิศทางของขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบ คุณก็ต้องรั้งนักเตะที่คุณไม่รักเอาไว้ด้วย คำว่ารักที่ผมพูดเนี่ย ผมพูดในเชิงของฟุตบอลล้วน ๆ นักเตะที่คุณไม่มีความเชื่อมั่นในตัวพวกเขาเลยสักนิดก็มีระดับอยู่ในขุมกำลัง

"คุณต้องรั้งพวกเขาเอาไว้ หากคุณไปถามผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ ลีก ผมไม่บอกว่าทุกคนนะแต่บอกว่าส่วนใหญ่ พวกเขาก็คงพูดแบบนี้น่ะ ผมมีนักเตะบางรายซึ่งผมอยากมีคนที่ดีกว่านี้อยู่ เรื่องนี้เบสิคมาก"

ที่มา : soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์