เพิ่งกลับมาปีเดียว! รูนีย์ส่อโยกค้าแข้ง MLS กับดีซี ยูฯ

เพิ่งกลับมาปีเดียว! รูนีย์ส่อโยกค้าแข้ง MLS กับดีซี ยูฯ

กัปตันทีมเอฟเวอร์ตันเพิ่งย้ายกลับมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงหนึ่งฤดูกาล แต่ล่าสุดมีโอกาสจะย้ายออกไปเล่นในสหรัฐอเมริกากับทีมเมืองหลวงแล้ว


โกล สืบทราบมาว่า ดีซี ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับเอฟเวอร์ตัน เรื่องการคว้าตัว เวย์น รูนีย์ แนวรุกกัปตันทีมไปร่วมทัพแล้ว และกำลังคืบหน้าไปพอสมควร

รูนีย์ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับเอฟเวอร์ตัน ทีมแจ้งเกิดแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแม้จะนำเป็นดาวซัลโวสโมสรด้วยผลงาน 11 ประตู แต่ท็อฟฟีสีน้ำเงินในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ย่ำแย่ โรนัลด์ คูมัน ถูกปลด เดวิด อันสเวิร์ธ รักษาการณ์ ก่อนจะส่งมาถึงแซม อัลลาร์ไดซ์ คุมทีมในปัจจุบัน ซึ่งใช้งานเขาในตำแหน่งกองกลางเป็นหลัก

ในช่วงหลังรูนีย์ดูมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับอัลลาร์ไดซ์ โดยเฉพาะหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ พบกับลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวถูกจับภาพว่าพูดจาไม่ดีกับนายใหญ่

คาดว่าอัลลาร์ไดซ์เองก็ต้องการปล่อยกัปตันรูนีย์วัย 32 ออกจากทีม แต่บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรไม่เห็นด้วยนักกับความคิดนี้ โดยท่านประธานต้องการให้ใจกับรูนีย์ที่ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อกลับมาอยู่กูดิสันพาร์คอีกครั้ง แม้ฟารืฮัด โมชิริ นายทุนใหม่ของทีมจะกังวลกับสภาพร่างกายและผลงานของอดีตกองหน้าดาวรุ่งพอสมควร

รูนีย์ยังมีสัญญาเหลือกับทีมอีก 1 ฤดูกาล ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรที่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ โดยคาดว่าเขาจะได้สัญญาสองปีในฐานะ 'Marquee player' หากตัดสินใจย้ายไปอยู่กับดีซี ยูไนเต็ด จริง


ที่มา - goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์