“ไอบา” ร่อนจดหมายถึง “ไอโอซี” แก้ตัวหวังคงสถานะโอลิมปิก!

“ไอบา” ร่อนจดหมายถึง “ไอโอซี” แก้ตัวหวังคงสถานะโอลิมปิก!

สหพันธ์มวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบา ขยับเป็นทางการ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ชาวไทย แจ้งข่าว ไอบา ส่งแผนปฎิรูปองค์กรให้ไอโอซี ก่อนเส้นตาย วันที่ 30 เม.ย.นี้ แล้ว เพื่อให้ไอโอซีพิจารณาสถานะของกีฬานี้ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 หลังมีปัญหาด้านการบริหาร และการตัดสิน มาก่อนหน้านี้

หลังจาก คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี มีคำเตือนไปยังสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบา ซึ่งเกี่ยวข้องกับสถานะในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ "โตเกียว 2020" ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับตัดเงินสนับสนุน หลังเกิดเหตุอื้อฉาวมากมายในวงการมวยสากล ทั้งเรื่องการบริหารงานที่ไม่โปร่งใส รวมทั้งปัญหาการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม จนถูกวิพากษ์วิจารณ์แง่ลบในวงกว้าง โดยทาง ไอโอซี ได้เปิดโอกาสให้ ไอบา ได้สะสางปัญหาดังกล่าว และชี้แจงเพื่อรักษาสถานะของตัวเอง ก่อนจะพิจารณาว่าจะตัดหรือให้กีฬานี้คงอยู่ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ภายในวันที่ 30 เม.ย.นี้นั้น

ล่าสุด คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ชาวไทย เปิดเผยว่า เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ได้รับทราบว่า ไอบา ได้ส่งแผนงานปฏิรูปองค์กรครั้งใหญ่ให้กับ ไอโอซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายทอม เวอร์เก็ตส์ ผู้อำนวยการของไอบา ระบุว่า ไอบา ตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงการดำเนินการในหลาย ๆ ภาคส่วนขององค์กร และได้ดำเนินการในช่วง 2-3 เดือนหลังมาอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานฉบับนี้ ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญของไอบาในยุคใหม่ ก็ว่าได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์