สิงโตอดคำราม! จุดโทษ VAR พาอัซซูรีตามเจ๊า 1-1

สิงโตอดคำราม! จุดโทษ VAR พาอัซซูรีตามเจ๊า 1-1


พลพรรคสิงโตคำรามชวดคว้าชัยในเวมบลีย์อย่างน่าเสียดาย หลังพลาดเสียจุดโทษซึ่งมาจากการใช้ VAR ช่วงท้ายเกม ทำให้โดนทีมจากแดนมักกะโรนีไล่ตีเสมอ

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ อดีตแชมป์โลกเมื่อปี 1966 เปิดสนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ต้อนรับการมาเยือนของอดีตแชมป์โลก 4 สมัยอย่าง อิตาลี

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือเจ้าถิ่น ตัดสินใจให้โอกาส เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังจากเบิร์นลีย์ ลงประเดิมสนามให้ในระดับทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ส่วนแนวรุกใช้ เจมี วาร์ดี้ จับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง

สิงโตอดคำราม! จุดโทษ VAR พาอัซซูรีตามเจ๊า 1-1


ด้านผู้มาเยือนของ ลุยจิ ดิ เบียโจ้ เทรนเนอร์ขัตตาทัพ ซึ่งไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย นำทัพโดยสามประสานแนวรุกอย่าง อันโตนิโอ คันเดรวา, ลอเรนโซ อินซินเญ และ ชิโร อิมโมบิเล

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของอังกฤษซึ่งฉกฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิง กระชากบอลแล้วโดน มาร์โก ปาโรโล ตัดฟาวล์ ก่อนที่ เจสซี ลินการ์ด จะรีบจับบอลตั้งเล่นฟรีคิกเร็วจ่ายให้ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ส่งให้สิงโตคำรามออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังอิตาลีพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ กระทั่งในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซา โดน ทาร์คอฟสกี้ ย่ำไปที่เท้าขวา ซึ่งผู้ตัดสินไม่ได้เป่าฟาวล์ในทีแรก แต่มาเปลี่ยนใจภายหลังจากการใช้ VAR ก่อนจะเป็น อินซินเญ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทั้งสองทีม เริ่มจากสิงโตคำรามจะลงอุ่นเครื่องกับไนจีเรีย วันที่ 6 มิถุนายน ส่วนอิตาลีจะดวลกับซาอุดิอาระเบีย วันที่ 28 พฤษภาคม

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:52 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์