แชมป์โลกบัณฑิต!! “เจ้าแหลม” พักมวย ลุยเรียนปริญญาตรี

แชมป์โลกบัณฑิต!! “เจ้าแหลม” พักมวย ลุยเรียนปริญญาตรี

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2561 ที่มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาศรีสะเกษ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก แต่งเครื่องแบบนักศึกษาไปเรียนหนังสือร่วมกับเพื่อนนักศึกษา

ทั้งนี้เจ้าแหลม เป็นนักศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา โดยมีดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา พร้อมด้วย ดร.พอพันธ์ สนเจริญ กรรมการสภามหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาและคณะอาจารย์ให้การต้อนรับแชมป์โลกเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ

แชมป์โลกบัณฑิต!! “เจ้าแหลม” พักมวย ลุยเรียนปริญญาตรี

เจ้าแหลมเรียนวิชาต่างๆ ร่วมกับเพื่อนๆนักศึกษาอย่างตั้งใจ ดร.สุชีราภรณ์ และคณะอาจารย์ทำหน้าที่ผู้สอนให้ความรู้อย่างเต็มที่ โดยเจ้าแหลมตั้งใจเรียนและสอบถามอาจารย์เมื่อไม่เข้าใจในเนื้อหา

เจ้าแหลม แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย กล่าวว่า ตนมาเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาทุกครั้งที่มีตารางเรียน อาจารย์ทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าน ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดี ได้ให้ความเมตตาสอนวิชาความรู้ให้ตนอย่างเต็มที่ อีกทั้งเพื่อนๆนักศึกษาทุกคนก็น่ารักมาก ซึ่งการที่ตัดสินใจมาเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาศรีสะเกษนั้น เนื่องจากว่า เชื่อมั่นในด้านการจัดการเรียนการสอนที่ดีมีคุณภาพมาก การมาเรียนหนังสือที่นี่ทำให้มีความรู้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก

ขณะที่ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา กล่าวว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ไปป้องกันแชมป์โลกเอาไว้ได้ เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย จังหวัดศรีสะเกษ และประเทศชาติ เป็นอย่างยิ่ง ทางมหาวิทยาลัยจึงจัดรางวัลพิเศษมอบให้กับเจ้าแหลม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจได้มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมมวย และเรียนหนังสืออย่างเต็มที่ต่อไป

ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์