ช้างศึกเปิดตัวเสื้อเชียร์ ยกเลิกเบอร์ 12 มอบให้แฟนบอล

ช้างศึกเปิดตัวเสื้อเชียร์ ยกเลิกเบอร์ 12 มอบให้แฟนบอล

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล และนาย วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการรีไทร์เสื้อเบอร์ 12 ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อมอบให้กับทีมชาติไทย ภายใต้แคมเปญ #ช้างศึกเบอร์12 พร้อมเปิดตัวเสื้อเชียร์คอลเลคชั่นใหม่

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ช้าง และสมาคมฯ ให้ความสำคัญกับแฟนฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก มีความเห็นตรงกันที่จะทำการรีไทร์เสื้อทีมชาติไทยเบอร์12 เพื่อให้กับแฟนบอลไทยทุกคน เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าคนไทยจะร่วมกันส่งเสียงเชียร์ทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเชียร์ที่สนามหรืออยู่หน้าจอ เสียงจากแฟนบอลไทยทุกคนจะถูกส่งถึงนักฟุตบอลอย่างแน่นอน และจะเป็นกำลังใจให้กับนักฟุตบอลในสนามทุกคน เชื่อว่าจะสู้กับทีมใดก็ได้ในโลกนี้

ช้างศึกเปิดตัวเสื้อเชียร์ ยกเลิกเบอร์ 12 มอบให้แฟนบอล


"สำหรับเสื้อช้างศึกเบอร์ 12 ออกแบบมาเพื่อแฟนบอลชาวไทยในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 โดยเฉพาะ และถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะปลุกพลังให้คนไทยลุกขึ้นเชียร์ฟุตบอลไทยให้ดังกระหึ่มทั่วสนาทอีกครั้ง"

ช้างศึกเปิดตัวเสื้อเชียร์ ยกเลิกเบอร์ 12 มอบให้แฟนบอล


ด้าน นายธรณินทร์ กล่าวว่า จากการที่ปีที่ผ่านมาแคมเปญ #ช้างศึกเบอร์12 ได้รับเสียงตอบรับดีมาก แฟนบอลมีส่วนร่วมส่งแรงใจให้ทัพช้างศึกในทุกสนาม จึงต้องการจัดแคมเปญนี้ให้ต่อเนื่องต่อไปจนกลายเป็นการรีไทร์เสื้อเบอร์ 12 ในที่สุด


สำหรับเสื้อเชียร์ช้างศึกเบอร์ 12 จะจำหน่ายราคาตัวละ 590 บาท

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์