“ตอง กวินทร์” บินพักผ่อนเมืองไทยก่อนกลับช่วยลูเวนลุ้นคว้าตั๋วยูโรป้าลีก

“ตอง กวินทร์” บินพักผ่อนเมืองไทยก่อนกลับช่วยลูเวนลุ้นคว้าตั๋วยูโรป้าลีก

หลังจากที่ "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีมโอเอช ลูเวน ในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยียม ด้วยสัญญา 5 ปีและได้โอกาสลงสนามเฝ้าให้กับต้นสังกัดพร้อมทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในช่วงท้ายฤดูกาล ล่าสุดเมื่อ 2 มี.ค. กวินทร์ ที่เสร็จสิ้นภาระกิจกับต้นสังกัดใหม่ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ทีจี 935 โดยมี "แม่ติ๋ม"สนทรีย์ ธรรมสัจจานันท์ มารดารอต้อนรับ

สำหรับ กวินทร์ เดินทางถึงไทย หลังสโมสรโอเอช ลูเวิน พักเบรก ช่วงปิดฤดูกาลโดยเจ้าตัวขอพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ก่อนเดินสายพบผู้สนับสนุน พร้อมรอเชียร์เพื่อนร่วมทีมเก่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ด้วยการเปิดบ้านที่เอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. พร้อมกับตั้งเป้ากลับไปพาต้นสังกัดลุ้นโควตาฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบคัดเลือก

กวินทร์ กล่าวว่า "ช่วงนี้โอเอช ลูเวน ปล่อยให้นักเตะมีเวลาหยุดพักประมาณ 10 วัน ผมจึงหาเวลาที่จะมาเจอครอบครัวโดยเฉพาะคุณพ่อกับคุณแม่ และอยากที่จะพักผ่อนอยู่กับครอบครัวให้เต็มที่หลังจากที่ไปเล่นเบลเยียมเกือบ 2 เดือน นอกจากนี้ยังต้องเดินทางเข้าพบผู้สนับสนุนเพื่อถ่ายทำโฆษณาอีกด้วย"


"ตอนนี้เริ่มที่จะปรับตัวกับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าช่วงแรกจะมีปัญหาอยู่บ้าง รวมถึงตอนนี้ได้รับโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่ใน 2 เกมล่าสุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมพอใจมากที่สุดที่เราสามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้"

"ส่วนเมืองทองผมยังคงติดตามผลงานอยู่เสมอแม้ว่าอาจจะไม่ได้ดูการถ่ายทอดสด แต่จะหาเวลาดูไฮไลต์การแข่งขันข่าวคราวความเคลื่อนไหวจากสื่อต่างๆของเมืองไทย พร้อมกับคอยเป็นกำลังให้สโมสรและเพื่อนร่วมทีมเก่าอยู่เสมอ โดยในวันเสาร์นี้ ผมเองจะเข้าไปชมเกมระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ดที่สนามด้วย"


ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน จบอันดับ 3 ของดิวิชั่น 2 เบลเยียม ทำให้ได้สิทธิ์เป็น 1 ใน 3 ร่วมกับ แซร์ก บรูซ, เค ลีเซร์ อันดับ 1 และ 2 เล่น เพลย์ออฟกับอีก 9 ทีมคืออันดับ 7-15 ของดิวิชั่น 1 รวมเป็น 12 ทีม เพื่อลุ้นตั๋วใบเดียวไปเล่น ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2018-2019 ซึ่ง กวินทร์ กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทีมได้เข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟยูโรป้าลีก ส่วนตัวหวังจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์