เงินไม่เข้าอีกนาน! บียาร์เรอัลพักงาน “เซเมโด” ไร้กำหนด หลังเจอข้อหาพยายามฆ่า

เงินไม่เข้าอีกนาน! บียาร์เรอัลพักงาน “เซเมโด” ไร้กำหนด หลังเจอข้อหาพยายามฆ่า

"เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์เรอัล แห่งลา ลีกา สเปน ประกาศพักงาน รูเบน เซเมโด กองหลังชาวโปรตุกีส โดยไม่มีการจ่ายค่าจ้างแบบไม่มีกำหนด หลังแข้งรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า

เหตุเกิดขึ้นเมื่อเซเมโดพร้อมพวกอีก 2 คน ได้จับตัวชายคนหนึ่งมากักขังในห้องนอนที่บ้านพักของตัวเอง จากนั้นจึงจับมัดแล้วทำร้ายร่างกาย รวมถึงยังมีการยิงปืนขู่ใส่ผู้เสียหายรายนี้ แม้ว่ากระสุนจะไม่ได้ทำอันตรายใดก็ตาม

โดยรายงานเผยว่าชายคนดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และมีแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ผู้เสียหายยังอ้างว่าเซเมโดและพรรคพวกยังขโมยเงิน 24,000 ยูโร หรือราว 960,000 และทรัพย์สินอย่างอื่น จากอพาร์ตเมนต์ของตนด้วย

นอกจากข้อหาพยายามฆ่าแล้ว เซเมโดยังถูกตั้งข้อหาปล้นทรัพย์สิน, ทำร้ายร่างกาย, กักขังหน่วงเหนี่ยว และครอบครองอาวุธโดยผิดกฎหมาย ตอนนี้แข้งวัย 23 ปีถูกฝากขังโดยไม่ให้ประกันตัว ซึ่งดาวเตะรายนี้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า "ในขณะที่เรายังต้องเคารพในความคิดที่ว่าทุกคนเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะพบว่ามีความผิดจริงนั้น ทางสโมสรได้ตัดสินใจที่จะพักงานนักเตะจากหน้าที่โดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จนกว่ากรณีนี้จะมีความชัดเจนเกิดขึ้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์