ศรีสะเกษ น้ำหนักเกินเล็กน้อย เอสตาดรา รับหวั่นพลังหมัดแชมป์โลก!

ศรีสะเกษ น้ำหนักเกินเล็กน้อย เอสตาดรา รับหวั่นพลังหมัดแชมป์โลก!

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 2 สถาบันของสมาคมมวยโลก และองค์กรมวยโลก เวิร์คพอยท์ช่อง 23 ยิงสดจากสังเวียนเดอะฟอรัม สหรัฐ เช้าวันที่ 25 ก.พ. ตามเวลาไทย ตั้งแต่เวลา 09.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ เริ่มซ้อมเป็นวันแรกภายในห้องฟิตเนต ภายในโรงแรมเวสทิน หลังจากเดินทางมาถึงเมื่อเย็นวันที่ 15 ก.พ. (ตรงกับไทย 16 ก.พ.) โดยมี "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ "โค้ชป็อบ" โชคชัยพิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

การซ้อมในวันแรกแบบไม่หนักมาก ด้วยการวิ่งบนสายพาน 1 ชั่วโมง ต่อยเป้าอีก 4 ยกและกายบริหารอีก 10 นาที เพื่อควบคุมน้ำหนัก โดยใช้เวลาในการซ้อมประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นลองทดสอบน้ำหนักเกินอยู่ 5 ปอนด์

หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อม "เสี่ยฮุย" เปิดเผยว่า การซ้อมหนักได้ปิดคอร์ดที่ 299 ยกตั้งแต่ก่อนเดินทางมาแล้ว จากนี้ไปก็จะซ้อมเพื่อทบทวนเชิงเสริมเทคนิคและแก้ทางมวย รวมถึงควบคุมน้ำหนัก เท่าที่ดูหลังจากเดินทางมาถึงทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะตัวศรีสะเกษเองสามารถปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพและเวลาของท้องถิ่นได้เร็วเกินคาด แค่วันแรกเขาก็พักผ่อนนอนหลับตามเวลาของสหรัฐฯ และรับประทานอาหารได้ตามปกติ


ศรีสะเกษ น้ำหนักเกินเล็กน้อย เอสตาดรา รับหวั่นพลังหมัดแชมป์โลก!

โปรโมเตอร์นครหลวง กล่าวอีกว่า โชคดีที่สภาพอากาศเป็นใจกับเรามากอุณหภูมิ 16-17 องศา กำลังเย็นสบาย แถมในช่วงสายก็มีแสงแดดจัดทำให้การคุมน้ำหนักง่ายขึ้นเป็นไปตามแผนที่เราวางไว้ สำหรับน้ำหนักที่เกินอยู่ 5 ปอนด์ไม่เยอะ เพราะยังเหลือเวลาอีกหลายวันเชื่อว่าพอถึงวันชั่งร่างกาย เจ้าแหลม จะสมบูรณ์และเท่าพิกัดแน่นอน ส่วนความมั่นใจของตนในไฟต์นี้ยังมีเกินร้อย แต่ก็ประมาท เอสตราดา ไม่ได้เพราะเป็นมวยที่เหนียวและทนทรหดมาก ต้องต่อยให้รัดกุมที่สุด

ขณะที่ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงของ ศรีสะเกษ กล่าวออกเว็บไซต์ของเม็กซิโกว่า ได้ยุติลงนวมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ก.พ.และกำลังจะบินมาที่สหรัฐฯ ซึ่งไฟต์นี้ซ้อมหนักมาก เพราะรู้ดีว่า ศรีสะเกษ เป็นมวยที่น่ากลัวการที่สามารถชนะ โรมัน กอนซาเลซ ได้ถึง 2 ครั้งต้องเป็นมวยที่ชั้นยอดจริงๆ ยอมรับ ศรีสะเกษ มีหมัดหนักและซ้อมมาดี แต่ตนก็เตรียมตัวสำหรับไฟต์ดีมาเป็นอย่างดีเช่นกัน และก็มั่นใจจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะคว้าแชมป์โลกเส้นนี้ได้แน่นอน

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์