น้ามูยันหนีบเล็กซี๊ดติดทัพผีชุดเยือนเยโอวิลพรุ่งนี้

น้ามูยันหนีบเล็กซี๊ดติดทัพผีชุดเยือนเยโอวิลพรุ่งนี้

เตรียมถ่างตารอชม เมื่อโจเซ่ มูรินโญ่ได้ยืนยันว่าอเล็กซิส ซานเชซจะอยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดที่จะเจอกับเยโอวิล ทาวน์ในเกมเอฟเอ คัพที่จะลงเล่นกันคืนวันศุกร์นี้

อเล็กซิสเช็คบิลย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่เฮนริค มคิทาร์ยานย้ายข้ามไปอยู่กับอาร์เซน่อลในดีลสลับขั้ว

แฟนบอลต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นเจ้าของเบอร์ 7 คนใหม่ลงสนามและพวกเขามีสิทธิ์จะได้ยลโฉมทันที หลังมูรินโญ่เผยว่าแข้งทีมชาติชิลีจะอยู่ในทีมชุดเจอกับเยโอวิลคืนพรุ่งนี้(ศุกร์)

"รู้มั้ย เพราะเขาอยู่ในอังกฤษมาค่อนข้างนานแล้ว ผมว่าทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน"มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

"ผมว่าทุกคนทราบดีเขาทำอะไรมาบ้างที่อาร์เซน่อล ผมพยายามไม่พูดถึงสิ่งที่เขาทำไว้ตอนเล่นในสเปนและอิตาลี แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณภาพยังไงกับการลงเล่นที่พรีเมียร์ลีก"

"เราได้หนึ่งในตัวรุกที่ดีที่สุดในโลกมาร่วมทีม และเขาก็สำคัญกับเรามากเพราะเราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เราจะไปเยือนด้วยทีมชุดที่แกร่งมาก"

นอกจากนี้มูรินโญ่ยังถูกถามด้วยว่าเขาจะส่งอเล็กซิสลงเล่นในตำแหน่งไหน และเขาก็ชี้ว่าแข้งวัย 29 ปีลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก

"ผมรู้จักเขามานานหลายปี ผมอยู่ที่อิตาลีด้วยตอนเขาเล่นให้อูดิเนเซ่, ที่สเปนตอนเขาเล่นให้บาร์เซโลน่า, ในอังกฤษที่เล่นให้กับอาร์เซน่อล ดังนั้นเส้นทางอาชีพของเราก็อยู่ในหลายๆประเทศพร้อมๆกัน ดังนั้นผมรู้จักเขาดีมาก"

"ผมเห็นเขาเล่นทางขวาได้, ทางซ้ายก็ได้, เป็นกองหน้าและยืนหลังกองหน้าก็ได้ นี่คือตำแหน่งของอเล็กซิส"

"ผมเห็นเขาลงเล่นในแท็คติกที่แตกต่างกันไป, ปรัชญาที่แตกต่างตามผู้จัดการทีมแต่ละคน, ผมเห็นเขาประสบความสำเร็จในทุกประเทศกับกุนซือทุกคนและทุกตำแหน่ง ดังนั้นเขาเป็นนักเตะที่เป็นมากกว่านักเตะเพราะแรงจูงใจแบบนั้น เขาเล่นได้ 4 ตำแหน่ง"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์