เจ้าแหลม ศรีสะเกษ’ กราบเกจิดัง ได้รับของขลังหายาก ก่อนชกป้องกันแชมป์โลก

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ’ กราบเกจิดัง ได้รับของขลังหายาก ก่อนชกป้องกันแชมป์โลก

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 21 มกราคม 2561 ที่วัดโนนฝาวพุทธาราม ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต นักชกขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วยนายไกรพนธ์ ไกรพันธ์ ผู้อุปถัมภ์ รวมทั้งแฟนสาว ได้เดินทางมานมัสการพระครูสุนทร โชติธรรม หรือหลวงปู่บุญมา พระเกจิชื่อดังแห่งภาคตะวันออก วัดบ้านแก่ง

หลังจากเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มาถึงกุฏิของหลวงปู่บุญมา มีแฟนมวยต่างทราบข่าวการมาของ ศรีสะเกษ มารอรับให้กำลังใจและขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก เมื่อศรีสะเกษเข้าไปในกุฏิหลวงปู่บุญมาก็ออกมารับ พร้อมกับมอบเสื้อยืดลงยันต์ รุ่น "ชนะศึก"ให้ศรีสะเกษ สวมใส่ 1 ตัว จากนั้นศรีสะเกษก็เข้าไปกราบไว้หลวงปู่บุญมาเพื่อขอพร ก่อนจะเดินทางไปป้องกันแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 ก.พ. ที่จะถึงนี้

ด้านนายไกรพนธ์ ไกรพันธ์ ผู้อุปถัมภ์ ได้นำรูปเหมือนของหลวงปู่บุญมามาถวายด้วย พร้อมกับนำเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่บุญมา ซึ่งเป็นเหรียญเงินรุ่นมังกรสีธงชาติไทย มาให้เจิมและลงคาถาเพื่อจะนำติดตัวไปในวันเดินทาง และจะสวมคอในวันขึ้นชกป้องกันแชมป์ด้วย เหมือนไปชกกับ โรมัน กอนซาเลซ เมื่อครั้งที่ผ่านมา

ส่วนเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจชาวไทย กล่าวว่า มีความมั่นใจเกินร้อย ที่มาหาหลวงปู่ในวันนี้เพื่อมารับพร ก็เอาเหรียญหลวงปู่รุ่นมังกรเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นโชคและพรในการชกครั้งนี้ และจะไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง

ด้านนายไกรพนธ์ เปิดเผยว่า เป็นการป้องกันที่สำคัญครั้งที่ 2 ถือว่าคู่ชกคนนี้เก่งเตรียมตัวมาดีมาก ไม่มีการโชว์เหมือนทางคู่ชกคนก่อน เป็นการซุ่มซ้อมอย่างดี เราก็เตรียมตัวมาอย่างดีศรีสะเกษทำได้ วันนี้ได้นำเหรียญของปู่เป็นเหรียญเงินมังกรคู่ลายธงชาติ เป็นเหรียญเดียวในโลก และได้นำเหรียญให้หลวงปลุกเสก หลังจากวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เหรียญถึงจะเสร็จและได้นำติดตัวไปที่ประเทศอเมริกา และจะสวมคอขึ้นชกในวันนั้นด้วย ส่วนคู่ชกคนนี้ คือ เอสตาด้า นักชกชาวอเมริกัน จะพบกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลาเมืองไทย 10.00 น.

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ก็ได้มาหาหลวงปู่บุญมาครั้งหนึ่ง ก่อนขึ้นชกกับโรมัน กอนซาเลซ ทำให้ศรีสะเกษ เอาชนะน็อกโรมัน กอนซาเลซ ไปในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ได้สำเร็จ

 


เจ้าแหลม ศรีสะเกษ’ กราบเกจิดัง ได้รับของขลังหายาก ก่อนชกป้องกันแชมป์โลก


เจ้าแหลม ศรีสะเกษ’ กราบเกจิดัง ได้รับของขลังหายาก ก่อนชกป้องกันแชมป์โลก


ที่มา - ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์