ไล่ไม่ทัน! ไก่บุกพ่ายจิ้งจอก 2-1 ไร้ชัยในลีกสามเกมติด (มีไฮไลต์)

ไล่ไม่ทัน! ไก่บุกพ่ายจิ้งจอก 2-1 ไร้ชัยในลีกสามเกมติด (มีไฮไลต์)


ไก่เดือยทองฟอร์มยังไม่ดีบุกแพ้จิ้งจอกสยาม ส่งผลให้ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันในลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 12 เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 5

จิ้งจอกสยามของ โคล้ด ปูเอล กุนซือคนใหม่เพิ่่งเก็บแต้มแรกของตัวเองได้จากเกมล่าสุดที่ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เกมนี้เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 นำมาโดยแนวรุกอย่าง ริยาด มาห์เรซ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน เป็นตัวริมเส้น ปั้นเกมด้านข้างให้กับ ชินจิ โอคาซากิ และ เจมี วาร์ดี้ กองหน้าคอยล่าตาข่าย

ไก่เดือยทอง สะดุดมาสองเกมติด ล่าสุดเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน วางหมากมาในระบบ 3-4-2-1 นำมาโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง เดเล อัลลี ,คริสเตียน อีริคเซน และ แฮร์รี เคน เหมือนเช่นเคย

ต้นเกมเจ้าถิ่นเริ่มต้นได้น่ากลัวทีเดียว นาทีที่ 4 ได้ทักทายก่อน เมื่อ วินฟรีด เอ็นดีดี้ ได้โอกาสลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่ยิงไปตรงตัว อูโก้ โยริส ล้มตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 13 เลสเตอร์ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะ แฮร์รี แม็คไกวร์ จ่ายออกทางซ้ายให้กับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ก่อนเปิดตัดแนวรับทีมเยือนให้ เจมี วาร์ดี้ ที่วิ่งสอดขึ้นมาดีดจังหวะเดียวบอลย้อยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 32 ไก่เดือยทองมีโอกาสได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะโต้กลับของ คริสเตียน อีริคเซน ลากบอลมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนไหลเข้าตรงกลางให้ เดเล อัลลี ซัดด้วยซ้ายโล่งๆแต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟไว้ได้ สกอร์ยัง 1-0

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะ ริยาด มาห์เรซ ตัดสินใจลากบอลตัดเข้าบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งตุงตาข่าย อูโก้ โยริสหมดสิทธิ์เซฟ พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

นาทีที่ 75 ทีมเยือนน่าได้ประตูตีไข่แตกแบบสุดๆเมื่อ ซน-ฮึงมิน ตัวสำรองที่ลงมาแทน มุสซา ซิสโซโก้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษแต่โดนแนวรับจิ้งจอกโขกสกัดแต่ไม่ขาด บนตกอยู่ข้างหน้า คริสเตียน อีริคเซน ในเขตโทษและได้ซัดจ่อๆแต่ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่ 4 นาทีต่อมา สเปอร์สได้ประตูตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะ ซน-ฮึงมิน พาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้ เอริค ลาเมลา ตัวสำรองที่ลงมาแทน คริสเตียน อีริคเซน ก่อนไหลให้ แฮร์รี เคน ในเขตโทษได้ซัดเสยตาข่ายแบบไม่ต้องจับ สกอร์ขยับเป็น 1-2

แม้ทีมจากลอนดอนจะโหมบุกอย่างหนักในครึ่งหลังแต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแข่ง 14 นัดมี 17 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 9 ส่วนไก่เดือยทองแข่ง 14 นัดมี 24 คะแนนรั้งที่ 5 เช่นเดิม

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์