คอนเต้เผยก็องเต้ฟื้นตัวด้วยดี-ชี้เรือปัญหาใหญ่ต่อทุกทีมที่ลุ้นแชมป์

คอนเต้เผยก็องเต้ฟื้นตัวด้วยดี-ชี้เรือปัญหาใหญ่ต่อทุกทีมที่ลุ้นแชมป์


แบบนี้สงสัยมีลุ้นเมื่ออันโตนิโอ คอนเต้เปิดเผยว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้มิดฟิลด์ของเชลซีกำลังฟื้นตัวไปด้วยดี หลังพวกเขาเตรียมลงสนามเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์

กุนซือชาวอิตาลีบอกว่าจะทำการตัดสินใจในภายหลังว่าก็องเต้จะได้ลงสนามในวันอาทิตย์หรือไม่ ให้หลังจากลงซ้อมหนสุดท้ายก่อนถึงเกมนัดสำคัญสุดสัปดาห์นี้

ก็องเต้ไม่ได้ลงสนามมานับตั้งแต่ที่เกิดอาการบาดเจ็บแฮมสตริงในระหว่างไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศสเดือนที่แล้ว และทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกก็โดนยิงไปถึง 11 ลูกจากการลงเล่น 6 นัดระหว่างที่เขาหายไป

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนถึงเกมเจอ"ปีศาจแดง"ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ คอนเต้บอกว่า "การฟื้นตัวเขาเป็นไปด้วยดีและเรายังเหลือเวลาพรุ่งนี้อีกวัน... จากนั้นผมจะทำการตัดสินใจที่ดีที่สุดเพื่อเขาและทีม"

"แน่นอน เขาฟื้นตัวได้ดีและเราก็แฮปปี้มากกับเรื่องนี้ เราพูดถึงนักเตะคนสำคัญอยู่นะ"

เชลซีตามหลังทีมของโจเซ่ มูรินโญ่อยู่ 4 คะแนนและห่างจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 9 แต้มหลังผ่านไปแล้ว 10 นัด ชัยชนะในเกมนัดนี้จะทำให้"สิงห์บลูส์"ยังคงกดดันทั้งสองทีมต่อไปแต่หากแพ้อาจทำให้พวกเขาตกที่นั่งลำบากกันตั้งแต่ช่วงแรกๆของซีซั่น

แล้วคอนเต้ก็เชื่อว่าจะเป็นงานที่ยากมากในการไล่ตามทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่กวาดไปแล้ว 28 คะแนนจาก 30 นัดจนถึงตอนนี้

เมื่อถามว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้หรือไม่ คอนเต้บอกว่า "ผมว่าตอนนี้มีปัญหาใหญ่สำหรับทุกทีมที่อยากคว้าแชมป์และปัญหานี้คือแมนฯ ซิตี้"

"หากพวกเขายังเล่นได้ในแบบนี้ต่อไป... ผมว่านี่จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทุกทีม ถ้าหากพวกเขายังเล่นแบบนี้ก็จะเป็นเรื่องยากมากในการแย่งแชมป์แต่แน่นอน เราต้องพยายามให้ดีที่สุดในทุกนัดและจนถึงตอนนี้ผมว่าเราสมควรได้แต้มเหล่านี้"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์