นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร

นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร


กลุ่มทุนเจ้าของเดิมของสาลิกาดง ตัดสินใจประกาศหาผู้ลงทุนใหม่ให้กับสโมสรที่มีอายุครบ 125 ปีในปีนี้

      เซนต์ เจมส์ โฮลดิ้ง บริษัทเจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า จะทำการขายสโมสร และกำลังมองหาผู้ลงทุนใหม่

นิวคาสเซิลมีอายุครบ 125 ปีในปีนี้ โดยพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพ กลับขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกหลังตกชั้นไปเพียง 1 ฤดูกาล ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนน

แต่ล่าสุด กลุ่มทุนเจ้าของเดิมตัดสินใจนำสโมสรขึ้นประกาศขายโดยให้เหตุผลว่าทำไปเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของสโมสรเอง

นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร

"ในฐานะ หนึ่งในทีมเก่าแก่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก และหนึ่งในทีมที่มีแฟนบอลที่ดีที่สุด - และเพื่อประโยชน์สูงสุดของแฟนบอล, ผู้สนับสนุน ทั้งในอังกฤษและทั่วโลก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการทิศทางที่ชัดเจน และเส้นทางสู่อนาคตที่สดใส สู่ความสำเร็จ" แถลงการณ์ระบุ

"เพื่อให้สโมสรมีโอกาสสูงสุดในการรักษาอันดับ และได้รับเงินลงทุนที่จำเป็นในการก้าวสู่ระดับสูงขึ้นไป ในช่วงเวลาที่สำคัญของสโมสรเช่นนี้ เจ้าของปัจจุบันได้ตัดสินใจนำสโมสรขึ้นขาย เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และแฟน

"เพื่อให้เจ้าของใหม่สามารถลงทุนได้อย่างเต็มที่ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวผู้เล่น กระบวนการจะเปิดให้ผู้สนใจชะลอการชำระค่าใช้จ่ายได้

"บัดนี้กระบวนการเข้าสู่ขั้นตอนการสรรหาเจ้าของใหม่ที่สามารถลงทุนอย่างยั่งยืน และมอบความทุ่มเทที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จตามความทะเยอทะยานของสโมสรได้"

CR::: GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์