รองปธ.โมนาโกเผยปืนหวิดคว้าเลอมาร์

รองปธ.โมนาโกเผยปืนหวิดคว้าเลอมาร์


วาดิม วาซิลเยฟรองประธานของโมนาโกเปิดเผยว่าโธมัส เลอมาร์เคยได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูลเป็นอย่างมากและอาร์เซน่อลเคยเกือบได้ตัวเขาไปแล้ว พร้อมกับยอมรับว่ามีโอกาสพอตัวที่นักเตะจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์หน้า

อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอไปมากกว่า 90 ล้านปอนด์ในวันปิดตลาดซื้อขายเมื่อเดือนสิงหาคม อย่างไรก็ตามพวกเขาก็จัดการปิดดีลดังกล่าวไม่ได้

"ลิเวอร์พูลเคยสนใจเป็นอย่างยิ่งแต่เป็นอาร์เซน่อลที่หวิดจะบรรลุข้อตกลงได้"วาซิลเยฟเผยกับสกาย สปอร์ต

"ค่อนข้างเฉีบดเลยล่ะ ในขณะเดียวกันมันก็ช้าไป, มีเวลาไม่พอที่จะยื่นข้อเสนอตามดีลนี้มา จิ๊กซอว์ทุกตัวประกบกันไม่ลงล็อก ผมแฮปปี้มากที่เขาอยู่กับเราต่อ สำหรับเราแล้วเราต้องการนักเตะแบบโธมัส เลอร์มาร์ เขาสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก"

"แน่นอนว่าจะต้องรอดูในซัมเมอร์หน้ากระนั้นคุณรู้ว่าในโลกฟุตบอลน่ะไม่มีคำว่าการันตีหรอก เรามีนักเตะบางคนที่ควรต้องย้ายในซัมเมอร์นี้แต่ก็ไม่ได้ย้ายเพราะด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ มันสมเหตุผลนะที่จะบอกว่าโธมัสมีโอกาสพอประมาณที่จะย้ายออกปีหน้า"

"เดือนมกราคมในโลกฟุตบอลน่ะไม่มีคำว่าไม่มีทาง แต่นี่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราคิด ไม่ใช่แผนการของเราเลย"

"จากนั้นเราต้องดู ดูว่าทีมทำผลงานยังไงในการแข่งขันหลายๆรายการ มีความสนใจในตัวเขารึเปล่ารวมไปถึงความทะเยอทะยานของเขาหลังจากฟุตบอลโลก เดือนมกราคมดูไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมต่อการเปลี่ยนแปลงทีมอันสำคัญ"

โมนาโกจะพิจารณาขายฟาบินโญ่ในซัมเมอร์นีัด้วย หลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของทีม เป็นตัวจริงขาประจำ"

"เขาเป็นคนสำคัญมาก เราไว้ใจเขาได้เสมอ เรามีความสุขกับเขาเป็นอย่างมากที่รั้งตัวเขาเอาไว้ได้ ผมว่านี่เป็นนักเตะคนนึงที่เราอยากเก็บเขาไว้ตลอดกาล"

"แต่เราตระหนักว่าที่โมนาโกจะมีความคิดอยู่อย่างนึง คือเมื่อถึงช่วงเวลานึงแล้วเรารู้สึกว่าเหมาะสมต่อการปล่อยนักเตะไปเพื่อที่จะไขว่คว้าความสำเร็จอีกครั้ง นี่ไม่ใช่เรื่องเงิน นี่เป็นเรื่องของความสำเร็จเสียมากกว่า"

เมื่อถามว่าเขาคาดหมายที่ฟาบินโญ่จะอยู่ต่อหรือไม่ในเดือนมกราคม วาซิลเยฟก็ตอบว่า "ใช่ แน่นอนว่านั่นเป็นไอเดีย คุณไม่มีทางอยากจะเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเดือนมกราคมยกเว้นเจอเรื่องที่ผิดปกติเป็นอย่างมาก"

วาซิลเยฟยังยอมรับว่ามีความสนใจจากสองทีมแมนเชสเตอร์รวมไปถึงทีมในลีกอื่นด้วย

"เป็นเรื่องปกติล่ะ เราแค่ต้องหาเวลาอันเหมาะสมให้กับนักเตะแต่ละคน"

ทางวาซิลเยฟยังได้ปฏิเสธถึงข่าวที่บอกว่าโมนาโกจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อเล็กซิส ซานเชซอย่างเป็นทางการเมื่อถึงเดือนมกราคม

"เขาเป็นนักเตะที่วิเศษแต่ค่าเหนื่อยของเขาคงมากเกินไปสำหรับเรา! ผมไม่ได้เช็คนะแต่ผมสงสัยว่ามากไปสำหรับเรา"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์