เน็ตฟลิกซ์เตรียมปล่อยซีรีส์สารคดียูเว่ปีหน้า

เน็ตฟลิกซ์เตรียมปล่อยซีรีส์สารคดียูเว่ปีหน้า


ยูเวนตุสได้ประกาศว่าพวกเขาจะกลายเป็นสโมสรแรกของโลกที่จะมีซีรีส์สารคดีเป็นของตัวเอง ฉายในปี 2018 ผ่านทางเน็ตฟลิกซ์เว็บไซต์สตรีมมิ่งชื่อดัง

จากที่เน็ตฟลิกซ์ไปได้สวยกับ Last Chance U ซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับอเมริกันฟุตบอล ทางเว็บไซต์ดังก็เตรียมจะผลิตสารคดีของทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอิตาลีกันบ้าง

สำหรับซีรีส์สารคดีของ"ม้าลาย"จะมีทั้งหมด 4 ตอน ตอนละ 60 นาทีออกฉายในปี 2018 ผ่านทางเน็ตฟลิกซ์ เนื้อหาประกอบไปด้วยเรื่องราวภายในรั้วยูเวนตุส สเตเดี้ยม, เกมการแข่งขัน, การซ้อมและเบื้องหลังด้านต่างๆของทีม

ทางยูเว่บอกว่าว่าพวกเขาเป็นเป็นเกียรติที่จะกลายเป็นสโมสรแรกของโลกที่ได้มีสารคดีแบบนี้ผ่านทางสตรีมมิ่ง เซอร์วิชยอดฮิต

"ช่างน่าภูมิใจที่ยูเวนตุสคือสโมสรแรกที่จะกลายเป็นซีรีส์สารคดีของเน็ตฟลิกซ์ออริจินัล"เฟเดริโก้ ปาลอมบ้าหัวหน้าฝ่ายบริหารรายได้ของทีมกล่าว

"การได้รร่วมมือแบบนี้เป็นการยืนยันถึงแพสชั่นที่มีต่อสิ่งใหม่ๆและการเป็นแบรนด์เอ็นเตอร์เทนเมนต์กีฬาในทุกๆด้าน ด้วยสิ่งนี้ เราตั้งใจที่จะเข้าถึงแฟนบอลเบียงโคเนรี่ทั่วโลกและผู้ใช้เน็ตฟลิกซ์หลายล้านคน ที่จะได้ทำความรู้จักกับยูเวนตุสจากทุกมุมมองผ่านทางซีรีส์สารคดีนี้"

เอริค บาร์มัครองประธานฝ่ายอินเตอร์เนชันแนล ออริจินัล ซีรีส์ที่เน็ตฟลิกซ์ให้สัมภาษณ์ว่า "เน็ตฟลิกซ์เป็นแหล่งรวมเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแพสชั่น และไม่มีแฟนบอลที่ไหนจะมีแพสชั่นไปมากกว่าแฟนเบียงโคเนรี่แล้ว เราตื่นเต้นที่จะได้โอกาสพิเศษ เข้าถึงหนึ่งในทีมที่สำคัญที่สุดในโลก"

ฤดูกาลนี้ยูเวนตุสกำลังเป็นรองจ่าฝูงของเซเรีย อาตามหลังนาโปลีอยู่ 2 คะแนนหลังจากผ่านไป 7 เกมแรกในซีซั่น

ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีกจากที่ปีก่อนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูเวนตุสก็เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยการพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลน่าไป 3-0 ก่อนจะเอาชนะโอลิมเปียกอสไปได้ 2-0


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์