หน้าวิทย์วอนท์เมสซี่ต่อสัญญาใหม่ไวที่สุด

หน้าวิทย์วอนท์เมสซี่ต่อสัญญาใหม่ไวที่สุด


พี่นำแล้วเหลือน้องทำตามเมื่ออันเดรส อิเนียสต้ากองกลางเด็กวิทย์ของบาร์เซโลน่าอยากเห็นลิโอเนล เมสซี่ต่อสัญญาใหม่โดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดาวเตะทีมชาติสเปนผ่านการบรรลุข้อตกลงสัญญาตลอดชีพกับบาร์ซ่าในวันนี้(ศุกร์) ทำให้เขาจะอยู่กับทีมต่อไปนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่สโมสรในปี 1996

สัญญาก่อนหน้านี้ของอิเนียสต้าจะหมดลงในสิ้นฤดูกาล เช่นเดียวกับสัญญาปัจจุบันของเมสซี่และสุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เลยเจอกับข่าวลือต่างๆนาๆตามมา

โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมวประธานสโมสร"ต่างดาว"บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาตกลงกับเมสซี่เอาไว้แล้ว และเหลือเพียงแค่รอให้นักเตะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง

อิเนียสต้าก็มั่นใจว่าเมสซี่อยากอยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อและอยากให้มีการประกาศต่อสัญญาเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้

"ในเรื่องสถานการณ์ของลีโอ ผมว่าการพูดคุยไม่ได้ขาดหายไปหรอกนะ"อิเนียสต้าบอกกับนักข่าว

"สโมสรอยากให้ลีโออยู่ที่นี่ เขาอยากอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าเรื่องราวของเขา(ที่บาร์ซ่า)จะไม่พบกับจุดจบ"

"เขาพิเศษ เราอยู่โดยที่ขาดเขาไม่ได้และผมคิดว่าสโมสรก็คิดในแบบเดียวกัน คำถามอยู่ที่เรื่องของเวลาแต่ผมหวังว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่โดยไวที่สุดเท่าที่จะทำได้"

เกราร์ด ปิเก้เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติของอิเนียสต้าก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา หลังเขาถูกแฟนบอลโห่ตอนลงซ้อมกับทีมชาติก่อนหน้านี้เพราะเรื่องสนับสนุนการแยกเอกราชของแคว้นกาตาลุญญา

แข้งวัย 33 ปีไม่คิดว่าควรมีใครต้องรู้สึกอึดอัดใจและอยากให้เรื่องราวเหล่านี้เย็นลงและปล่อยให้ความขัดแย้งผ่านพ้นไป

"ผมเห็นในอย่างที่มันเป็น มันเป็นสถานการณ์ที่ถูกมองจากทุกมุม"

"เป็นเรื่องซับซ้อนและยากมากต่อการอธิบาย บางทีคนสองคนคิดมาสองแบบและลงเอยมีปัญหาระหว่างกันในหลายๆเรื่อง แต่คุณพยายามจะมองหลายๆสิ่งด้วยเหตุผลอยู่เสมอ"

"สิ่งเดียวที่เราปรารถนาคืออยากให้ทุกสิ่งเย็นลง, เราได้ใช้ชีวิตอย่างสงบและปล่อยให้ความขัดแย้งอยู่เบื้องหลัง นั่นคือทั้งหมดที่เราขอ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์