แรชฟอร์ดยกพี่โด้แข้งเก่งสุดที่เคยดวล

แรชฟอร์ดยกพี่โด้แข้งเก่งสุดที่เคยดวล


มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวรุ่งแข้งทองทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริดว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยลงแข่งขันด้วย

กองหน้าวัย 19 ปีทีมชาติอังกฤษ ได้โม่แข้งกับผู้เล่นชั้นนำมากมายนับตั้งแต่แจ้งเกิดกับสโมสร อย่างไรก็ตามมีคนหนึ่งที่เขาประทับใจมากเป็นพิเศษ

แรชฟอร์ดมีส่วนร่วมในการแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับเรอัล มาดริด ซึ่งยูไนเต็ดปราชัย 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแม้โรนัลโด้ลงมาเพียง 20 นาที แต่ก็ทำให้ดาวยิงวัยรุ่นประทับใจเป็นอย่างมาก

"โรนัลโด้ในรายการซูเปอร์ คัพครับ" แรชฟอร์ดตอบคำถาม

"เขาลงมาแค่ 20 นาที แต่หากคุณสังเกตการเคลื่อนไหวของเขาและความเปลี่ยนแปลงจนมาถึงบัดนี้ มันน่าทึ่งมากเลยนะที่เขายังยืนหยัดสานต่อมาได้อย่างที่แสดงให้เห็น"

แรชฟอร์ดได้กล่าวเสริมต่อไปว่า "โรนัลโด้, เมสซี่, รูนี่ย์, เนย์มาร์ - ทุกคนรู้จักฟุตบอลดี ๆ เมื่อได้เห็น และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบดูเช่นกัน คุณพยายามเรียนรู้บางอย่างจากพวกเขา โดยเฉพาะเมื่อตอนอายุน้อยจนกระทั่งค้นพบตัวตนของตัวเอง

"คุณพยายามทำตามนักเตะเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ และมันก็เป็นสิ่งที่ช่วยหล่อหลอมทำให้คุณกลายเป็นผู้เล่นในแบบที่เป็น ยากนะที่จะเจาะจงแง่มุมใดแง่มุมหนึ่ง แต่พวกเรื่องจิตใจนี่นำมาใช้ได้เลย

"ผมคงต้องบอกว่าโรนัลโด้ชาวบราซิลมีผลงานในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผลงานของเขาน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดด้วย

"มีนักเตะชั้นนำหลายคนที่โชว์ทีเด็ดในศึกฟุตบอลโลกและพัฒนาก้าวไปอีกขั้น"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์