เอแดร์สัน ใส่เฮดการ์ดกลับลงซ้อมกับเรือ

เอแดร์สัน ใส่เฮดการ์ดกลับลงซ้อมกับเรือ

เอแดร์สันนายประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งพร้อมกับเครื่องป้องกันศรีษะ ก่อนหน้าที่จะถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับเฟเยนอร์ดพุธนี้ ในขณะที่แวนซองต์ กอมปานีพลาดการซ้อมในหนนี้

คาดกันว่ากอมปานีกองหลังกัปตันทีมจะพลาดการลงเล่นพบกับเฟเยนอร์ดภายหลังไม่ได้ซ้อมกับทีม จากที่โดนอาการเจ็บน่องเล่นงานซึ่งทำให้อดลงเล่นเจอลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์มาหนนึงแล้ว

เอแดร์สันวัย 24 ปีได้รับการปฐมพยาบาล 8 นาทีและถูกหามลงเปลพาออกจากสนาม หลังเขาโดนสตั๊ดของซาดิโอ มาเน่ยันเข้าไปเต็มหน้าซึ่งยังเป็นจังหวะที่ทำให้ปีกของ"หงส์แดง"โดนไล่ออกด้วย

นายด่านชาวบราซิลต้องทำการเย็บแผลบนใบหน้าถึง 8 เข็มและต้องให้อ๊อกซิเจนในสนาม แต่ก็ยังดีที่ไม่มีกระดูกแตกหรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน

เขากลับมาลงซ้อมได้โดยที่ต้องใส่เฮดการ์ดช่วยป้องกันแบบคล้ายๆกับที่ปีเตอร์ เช็กใส่ และหวังว่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนัดแรกของกลุ่ม เอฟเจอกับทีมแชมป์ของลีกฮอลแลนด์


เอแดร์สัน ใส่เฮดการ์ดกลับลงซ้อมกับเรือ


เอแดร์สันยังคงมีร่องรอยบาดแผลบนใบหน้าให้เห็น และทีมแพทย์ของ"เรือใบสีฟ้า"จะประเมินว่าแผลดีขึ้นขนาดไหนก่อนทำการตัดสินใจหนสุดท้ายว่าจะให้เขาลงสนามมั้ย หรือจะใช้บริการเคลาดิโอ บราโว่แทน

ส่วนกอมปานีนั้นไม่น่าจะเดินทางไปที่ฮอลแลนด์ร่วมกับทีมเพราะอาการบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งเกิดขึ้นในตอนไปช่วยเบลเยี่ยมช่วงพักเบรคทีมชาติรอบที่ผ่านมา

กองหลังวัย 31 ปีมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาและซิตี้ก็ไม่น่าจะเสี่ยงกับสภาพร่างกายของเขา


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์